ลือกันให้ลั่น Quentin Tarantino อาจจะได้มานั่งแท่นผู้กำกับ Star Trek ภาคใหม่แทน JJ Abrams

แม้ว่าข่าวจากหนังแฟรนไชส์ Star Trek นั้นจะเงียบหายกันไปพักใหญ่ๆ จนแฟนๆ ก็บ่นกันเยอะแยะว่าสงสัยพวกเขาจะไม่ได้ดูกัปตัน James T. Kirk อีกแล้ว แต่มาวันนี้ก็มีข่าวดีให้แฟนๆ ได้ชื่นใจกันเสียที

เพราะล่าสุดสำหนักข่าวหลายแห่งได้ออกมาลือกันให้หนาหูเลยว่า Star Trek ภาค 4 ที่เดิมทีจะได้ JJ Abrams มากำกับต่อนั้นจะต้องเปลี่ยนผู้กำกับไปเป็น Quentin Tarantino แทน เพราะตัว JJ กำลังวุ่นๆ อยู่กับการเตรียมตัวไปรับช่วงทำภาคต่อของ Star Wars EP IX นั่นเอง

 

 

ยิ่งไปกว่านั้นข่าวยังบอกอีกว่าตอนนี้ทางด้าน Quentin ก็ปิ้งไอเดียดีๆ เกี่ยวกับตัวหนังภาค 4 แถมยังเข้าไปพูดคุยกับ JJ เรื่องแนวทางพร้อมระดมนักเขียนบทมากันให้เพียบ และถ้าบทมันออกมาดีตามที่เขาคาด งานนี้ก็คงจะคอนเฟิร์ม แน่ๆ ว่าเขาจะได้มานั่งแท่นผู้กำกับแทน

 

 

แบบนี้รับรองว่าแฟน Star Trek คงจะได้ดูหนังออกสำรวจอวกาศของพวกเขาในมุมมองและแนวทางใหม่ๆ จากผู้กำกับคนนี้แน่ๆ และหวังว่าเขาจะดึงนักแสดงคู่บุญมาบ้างสักคนก็ยังดีนะ หรือว่าเราจะได้เห็น Samuel L. Jackson ในหนังอวกาศพร้อมลั่นว่า Mother F*cker ทุกครั้งที่วาร์ปกันนะ

 

 

แต่ว่าก่อนเราจะได้ดู Star Trek ภาคต่อนั้น เราคงจะได้ดูหนังเรื่องที่ 9 ของ Quentin Tarantino กันก่อนแน่ๆ เพราะเหมือนว่าตอนนี้จะเข้าสู่ขั้นตอนการสร้างแล้วด้วย ใครเป็นแฟนๆ ของผู้กำกับรายนี้ก็ติดตามกันให้ดีๆ ล่ะ

ที่มา theverge

Comments

Leave a Reply