Disney สั่งถอดหนังสั้นของ Olaf ออกจากโรง หลังเสียงวิจารณ์จากแฟนๆ ย่ำแย่เหลือเกิน

นับเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ การ์ตูน Frozen เป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้ เพราะก่อนหน้านี้ทางค่าย Walt Disney และ Pixar ได้เตรียมอุ่นเครื่องต้อนรับการกลับมาของ Frozen 2

ด้วยการทำหนังสั้นภาคแยกความยาว 21 นาทีที่เกี่ยวกับเจ้า Olaf พร้อมปล่อยหนังสั้นออกมาให้ได้ชมกันในชื่อเรื่องว่า Olaf’s Frozen Adventure

 

 

อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจะถูกนำมาฉายปะหน้าภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Coco ซึ่งมีกำหนดฉายไปแล้วเมื่อ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

แต่ล่าสุดทางเว็บไซต์ต่างประเทศมีรายงานว่า ทาง Disney ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า Olaf’s Frozen Adventure จะฉายโรงปะหน้า Coco ถึงแค่สัปดาห์หน้าเท่านั้น และหลังจากนั้นในวันที่ 8 ธันวาคมเป็นต้นไป ก็จะไม่มีหนังสั้นเรื่องดังกล่าวให้ได้ชมกันแล้ว

 

 

จากการรายงานระบุว่าสาเหตุของการถอด Olaf’s Frozen Adventure ออก มาจากได้รับกระแสวิจารณ์ด้านลบจากบรรดาผู้ชมที่มีต่อเจ้า Olaf และหนังสั้นเรื่องนี้เป็นอย่างมาก

ซึ่งก็มีชาวเน็ตหลายๆ คนได้เข้ามาแสดงความเห็นว่า “ฉันไม่ได้เกลียดมันนะ แต่มันน่ารำคาญมาก แม่และฉันต้องจ้องมองหน้ากันอยู่หลายครั้ง แล้วมักจะถามว่าอีกนานแค่ไหนกว่าจะจบ เราแค่อยากดู COCO”

“มันเป็นพล็อตหนังสั้นที่งี่เง่ามาก และทำให้ฉันรู้สึกเกลียดวันคริสต์มาสขึ้นมาทันที”, “รู้สึกเหมือนว่าดิสนีย์กำลังถ่มน้ำลายใส่ป๊อปคอร์นของฉันเป็นเวลากว่า 21 นาที”

 

 

ที่มา : voxmetro

Comments

Leave a Reply