แอบส่องภายใน Lamborgini Urus รถบ้าน SUV สุดหรูดีไซน์สปอร์ตรุ่นใหม่จากค่ายกระทิงดุ!!!

หากพูดถึงยี่ห้อรถสปอร์ตในโลกก็มีมากมายทั้ง Porche, Audi, Mersides-Benz และแน่นอนว่าต้องมีชื่อของ Lamborghini เข้ามาอยู่ในความคิดของใครหลายคนอย่างแน่นอน แต่ในวันนี้ทาง Lamborghini ได้ลองหาตลาดใหม่ๆ ด้วยการส่งรถบ้านดีไซน์สปอร์ตลงสู่สนาม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในอีกกลุ่มหนึ่ง

ค่ายรถสปอร์ตดังอย่าง Lamborghini กำลังนับวันรอที่จะเปิดตัวรถรุ่นใหม่ของพวกเขาที่มีชื่อรุ่นว่า Urus ซึ่งจะเป็นรถแบบ SUV ที่ได้รับการออกแบบผสมผสานระหว่างความหรูหรา และความสปอร์ตที่เป็นจุดเด่นของทางค่าย และในตอนนี้พวกเขาก็ได้ปล่อยข้อมูลภายในบางส่วนของรถสุดหรูคันนี้ออกมาบ้างแล้ว

 

หน้าตาของ Urus สวยใช่ไหมล่ะ

 

โดยรถรุ่น Urus นี้จะมาพร้อมกับพวงมาลัยแบบแบนที่ทำให้เราสามารถมีพื้นที่สำหรับวางขาได้กว้างขึ้น อุปกรณ์ภายในแบบคาร์บอนไฟเบอร์ที่จะให้กลิ่นอายและอารมณ์ความเป็นรถสปอร์ตได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ยังมีรถรุ่นนี้ยังมีจุดเด่นอีกคือ จอเรือนไมล์สามารถเปลี่ยนได้ 3 รูปแบบคือ จอเรือนไมล์วัดความเร็วแบบปกติ, การเชื่อมต่อสำหรับความบันเทิงภายในรถ และสุดท้ายคือระบบควบคุมสภาพอากาศภายใน ที่สามารถสลับสับเปลี่ยนให้เราสามารถใช้ได้อย่างง่ายดาย

อีกทั้ง Urus ยังมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน ที่ให้เราสามารถขับในภูมิประเทศที่แตกต่างกันได้อย่างสนุกถึง 6 โหมดเลยทีเดียว

 

พวงมาลัยแบบเล็กลงเพื่อให้มีพื้นที่วางขามากขึ้น

 

สำหรับเรื่องความสวยความงาม ผู้ผลิต Urus ก็ทำการบ้านมาอย่างดี โดยเบาะจะเป็นเบาะหนังนุ่มแบบ 2 สีตัดกันและมีสัญลักษณ์ Lamborghini โดดเด่นหรูหราอยู่บนเบาะเพื่อเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ให้กับรถคันนี้

ส่วนกรอบช่องแอร์พวกเขาก็ทำมาให้แตกต่างกับรถทั่วๆ ไปโดยได้ออกแบบมาในรูปแบบ 6 เหลี่ยม และยังมีระบบการเปลี่ยนเกียร์ที่เป็นเอกลักษณ์ประจำค่ายอีกด้วย

 

ให้อารมณ์แบบสปอร์ตๆ

 

โดยรถ Lamborghini Urus นั้นจะมีการเปิดตัวในวันที่ 4 ธันวาคมนี้ โดยมีการคาดการณ์ไว้ว่ารถคันนี้จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบ Twin-Turbo 4.0-liter V8 ซึ่งมีแรงม้าสูงถึง 650 เลยทีเดียว และยังมีแรงบิดอีกกว่า 86 กิโลกรัม-เมตร

ซึ่งจะทำให้เราสามารถเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยใช้เวลาเพียงแค่ 3.7 วินาทีเท่านั้น และมีความเร็วสูงสุดที่ 302 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

 

ลองของใหม่กันสักคันดีไหม ฮ่าๆ

ที่มา: carscoops

 

Comments

Leave a Reply