หนุ่มซื้อของผ่านเน็ต บอก “ขอโซ่คล้องกระเป๋ายาวๆ” ร้านบอกงั้นเอารุ่นใหม่ไปเลยครับ!!

ในยุคสมัยที่การเข้าถึงอินเตอร์เน็ตนั้นเป็นเรื่องที่ง๊ายง่าย การใช้ชีวิตประจำวันของพวกเราๆ นั้นก็ดูเหมือนว่าจะง่ายตามไปด้วยเลยทีเดียว และหนึ่งสิ่งที่ชาวเน็ตแบบเราๆ ชอบทำกันนั่นก็คือการซื้อของออนไลน์นั่นเอง

แต่ทว่าสำหรับหลายๆ คนที่เคยซื้อของผ่านเว็บก็คงจะเข้าใจกันเป็นอย่างดีว่า คุณอาจจะต้องเผื่อใจเอาไว้นิดหน่อย เพราะบางครั้งสิ่งที่คุณเข้าใจกับคำอธิบายสินค้านั้นก็อาจจะไม่ตรงกันก็ได้!!

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีชาวเน็ตท่านหนึ่งนามว่าคุณ Fluk Solo ได้แบ่งปันประสบการณ์ฮาๆ เกี่ยวกับการซื้อของผ่านโลกออนไลน์ของเขา หลังจากที่เขาสั่งสายโซ่คล้องกระเป๋ารุ่นใหม่ล่าในปี 2018 ไป แต่ทว่าสิ่งที่ได้นั้นกลับเป็นสายโซ่คอลเลกชันใหม่จากปี 3018 เลยทีเดียว!!

 

และนี่คือสายโซ่คล้องกระเป๋าที่ว่า อืม….

 

คุณ Fluk Solo ได้เล่าเรื่องราวความฮานี้ผ่านหน้าเฟซบุ๊กส่วนตัวของเขาว่า ตัวเขาเองนั้นได้ทำการซื้อกระเป๋าสตางค์ใบใหม่จากทางเพจหนึ่ง แต่หลังจากที่ได้ของแล้วเขากลับรู้สึกว่าสายคล้องเส้นเดิมนั้นมันสั้นไปหน่อย จึงได้สอบถามไปยังเพจเดิมเพื่อขอซื้อโซ่คล้องกระเป๋าเส้นใหม่ และจากนั้นสิ่งที่ได้ก็อย่างที่พวกเราเห็นๆ กันนั่นล่ะฮะ!!

 

ข้อความการสนทนาระหว่างคุณ Fluk Solo กับร้านขายกระเป๋าออนไลน์

“ฝากเตือน เมื่อผมสั่งซื้อกระเป๋าใบนึงในเพจเพจนึง ซึ่งได้ซื้อกระเป๋า แต่ก็ได้ถึงบ้านนะครับ ผมก็ได้เช็กของ ก็ครบหมด แต่พอมาใส่ สายมันเป็นสั้นๆ เลยสั่งซื้อของในเพจใหม่ บอกกับในเพจว่า 
ผม: มีสายที่ยาวสุดไหมครับ 
เพจ: มีตัวท็อปอยู่ครับ เป็นเทรนด์ใหม่ กำลังจะมาในปี 2018 นี้ครับ
ผม: เปิดขายยังครับ
เพจ: ก็เปิดขายครับ แต่มันยาวกว่าอันเดิมนิดเดียว
ผม: ครับผม ขอทราบราคา ฿
เพจ: 1,300 
ผม : สตั๊นไปสามวิ (ในใจ) คงแจ๋วมาก งั้นจัดเลย
ผม: งั้นซื้อเลยครับ
เพจ: รับของสามวันนะครับ” 

 

แหม่… แบบนี้มันโซ่ล่ามเจ้าตูบชัดๆ เลยนะเนี่ย ฮ่าๆ

 

ชายหนุ่มบอกเล่าประสบการณ์ของเขากับโซ่คล้องกระเป๋าจากปี 2018 ลงบนหน้าเฟซบุ๊ก

 

และแล้วความฮาของชายหนุ่มกับโซ่คล้องกระเป๋าก็กลายเป็นที่ชื่นชอบของชาวเน็ตอย่างมาก มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากถึง 12,000 คน และมีการแชร์เรื่องราวดังกล่าวอีกมากกว่า 24,000 ครั้ง

 

และนี่คือความคิดเห็นบางส่วนจากชาวเน็ต

.

.

.

.

 

ที่มา Fluk Solo

Comments

Leave a Reply