อินสตาแกรมสุดปั่น ‘You Did Not Sleep There’ กับเหล่าคนที่ชอบไปนอนที่หวาดเสียว!!

หากมองไปที่สื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ ในปัจจุบัน การจะลงภาพใดภาพหนึ่งนั้น หลายคนก็มักจะเลือกรูปที่ดูดีเพื่อจะเรียกไลก์ให้มากที่สุด โดยพวกเขามักจะเลือกมุมถ่ายรูปที่คิดว่าสวย ใช้ฟิลเตอร์แบบอาร์ตๆ หรือถ่ายรูปเป็นร้อยเพื่อเลือกรูปที่ดีที่สุดมาลง

แต่ไม่ใช่เฉพาะแต่รูปสวยๆ เท่านั้นที่สามารถดึงดูดความสนใจของคนในโซเชียลได้ ภาพถ่ายที่มีแนวคิดแบบแปลกๆ ก็สามารถกระทำได้เช่นกัน

เหมือนกับเธอคนนี้ที่ได้ถ่ายภาพการตั้งแคมป์ของเธอ ในจุดที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะสามารถกระทำได้ เพราะมันทั้งมีความเสี่ยงและความน่ากลัว ขนาดที่เราเป็นเพียงคนเห็นภาพใจยังแทบจะตกไปอยู่ที่ตาตุ่มเลยทีเดียว

 

 

Luisa Jeffery ได้เริ่มถ่ายภาพเหล่านี้ลงใน Instagram ที่ชื่อว่า You Did Not Sleep There โดยจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอถ่ายภาพแนวนี้เกิดขึ้นในปี 2015 ระหว่างที่เธอและเพื่อนไปเที่ยวที่ Grand Canyon สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในประเทศสหรัฐอเมริกา

ซึ่งจริงๆ แล้วนี่ไม่ใช่ความคิดของเธอตั้งแต่แรก แต่เป็นความคิดของคนคนหนึ่งในกลุ่มของเธอที่ได้ถ่ายรูปการกางเต็นท์ในจุดแปลกๆ แล้วเธอก็พบว่าภาพที่ออกมานั้นมันดูตลกดี Luisa จึงตัดสินใจทำแชแนลขึ้นมาเพื่อจะแบ่งปันภาพของเธอกับคนทั้งโลกตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา และในตอนนี้มีผู้ติดตามเธอมากกว่า 100,000 คนเลยทีเดียว

 

พี่ไม่กลัวตกลงมาบ้างหรอไงเนี่ย

 

เห็นแล้วต้องร้องเลยว่า โคตรคูล

 

คนกลัวความสูงหมดสิทธิ์ทำอย่างนี้นะ

 

ที่ตั้งเยอะแยะดั๊นมานอนให้หวาดเสียวเล่น

 

ยิ่งสูงยิ่งหนาว

 

พระอาทิตย์กำลังตก บรรยากาศช่างโรแมนติกซะจริง

 

อย่าได้ก้าวผิดเชียวนะ มียาว

 

กลางคืนมันจะหนาวแค่ไหนเนี่ย

 

เหมือนโดนเนรเทศอย่างไงอย่างงั้น

 

เหมือนเอาทั้งสองโลกมาบรรจบกัน

 

เหมือนเป็นเจ้าของโลกนี้เลยก็ว่าได้

 

อย่านอนดิ้นเชียวนะ

 

อยากจะลองไปทำแบบพี่แกบ้างจัง

 

ตื่นเช้าขึ้นมาท่ามกลางทิวทัศน์แบบนี้ก็คงดีไม่น้อย

 

ขึ้นไปได้ไงฟระน่ะ

ที่มา: boredpanda

Comments

Leave a Reply