สาวเจ้าสั่งชุดจัมป์สูทสวยๆ แบบ Kourtney Kardashian สุดท้ายก็ไม่ได้ดั่งใจหวัง

เรื่องความเฟลของการสั่งซื้อเสื้อผ้านั้น มักเกิดให้เห็นอยู่ได้บ่อยๆ แม้แต่กับชุดแบรนด์หรูที่ออกแบบโดย Kourtney Kardashian เซเลบสาวชื่อดัง ที่มีสาวบ้านๆ อยากจะสวมใส่ชุดเก๋ๆ แบบเธอบ้าง จึงกดสั่งสินค้าเป็นชุดจัมป์สูทสุดหรู แต่เมื่อลองใส่ดูกลับไม่เป็นอย่างที่คิด

Cady Hadfield สาวจากเมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ คนนี้ได้สั่งซื้อชุดจัมป์สูทสุดเก๋สีเขียวมะนาว ที่ออกแบบโดย Kourtney Kardashian คุณแม่ของวงการแฟชั่น จากเว็บไซต์ Pretty Little Thing’s ที่กำลังจัดรายการลดราคาจาก 1,300 บาท เหลือเพียง 440 บาท

โดยชุดจัมป์สูทสุดเก๋นี้ มีทั้งความหรูหราและการออกแบบที่มีสไตล์ อย่างขาของชุดที่มีความบานสุดๆ ทำให้คุณนั้นดูโดนเด่นเหมือนเซเลบสาว Kourtney Kardashian ยังไงอย่างงั้น

 

 

ในเว็บไซต์ของร้านค้าปลีกเสื้อผ้าได้อธิบายชุดตัวนี้ว่าเป็นผ้าซาตินชั้นดี และแคปชั่นที่ว่า  “lust-have” that’s “all you need to earn serious style points” ถ้าคุณเป็นสาวเปรี้ยวซ่า ชุดนี้คือสิ่งที่คุณต้องการ!!!

 

 

แต่ทว่าจัมป์สูทตัวนี้กลับไม่ได้ดูแซ่บเหมือนกับที่โฆษณาไว้ เพราะทันทีที่กล่องพัสดุมาถึง Cady ก็ลองสวมใส่ดู แล้วก็เกิดภาพอย่างที่เห็น…

มันดูต่างจากภาพในเว็บไซต์เหลือเกิน ทั้งแขนเสื้อที่ห้อยๆ และขาของจั๊มพ์สูทก็ลากยาวไปกับพื้น ไม่บานสวยเหมือนที่แม่ Kourtney Kardashian ใส่เลย..

 

 

เธอได้แชร์ภาพสุดฮานี้ลงในทวิตเตอร์ และแคปชั่นว่า “When you tryna be Kourntey K but end up looking like Heisenberg thanks “ (“เมื่อคุณอยากเป็นขุ่นแม่ Kourntey แต่สุดท้ายกลับกลายเป็น Heisenberg แทนซะได้ ขอบคุณ!!”)

โพสต์สุดฮานี้มีคนไลค์ถึง 22,000 ครั้ง และได้มีชาวเน็ตมาร่วมแสดงความคิดเห็นมากมาย เช่น

“Kourtney เธอสูงแค่ 150 กว่าๆ เองนะ แล้วเธอจะใส่มันได้อย่างไร!!??”

 

 

หลังจากนั้นไม่นานโฆษกของเว็บไซต์ Pretty Little Thing ก็ได้เข้าไปเจรจากับ Cady เพื่อช่วยแนะนำวิธีการใส่ชุดจัมป์สูทนี้ และยังเพิ่มคำแนะนำการใส่ชุดที่ถูกต้องลงไปในเว็บไซต์ด้วย อีกทั้งทางเว็บไซต์ยังเพิ่มคำว่า  ‘extreme oversized’ ลงไปที่คำอธิบายของชุดอีกด้วย

แต่สุดท้าย Cady ได้ส่งคืนชุดกลับไปให้เว็บไซต์และเธอก็ได้รับเงินคืนเต็มจำนวน ไม่เพียงเท่านั้นทางเว็บไซต์ยังได้ให้บัตรกำนัลแก่เธอ สำหรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น

 

ที่มา thesun

Comments

Leave a Reply