ตัวอย่าง Batman Ninja เปลี่ยนอัศวินรัตติกาลให้กลายเป็นนินจาญี่ปุ่น พร้อมเข้าฉายปี 2018!!

แม้หลายคนจะรู้ว่าหนังเฟรนไซน์จากค่าย DC ช่วงหลังๆ นั้นจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จมากเท่าที่ควร (ยกเว้น Wonder Woman) แต่รู้กันหรือไม่ว่าสินค้าอย่างอื่นเช่นอนิเมชั่น หรือคอมมิกของพวกเขานั้นทำรายได้ดีสุดๆ เลยนะ

มาคราวนี้ทางญี่ปุ่นเห็นว่าอนิเมะของ DC มันดีมากก็เลยจัดการสานต่อให้เป็นหนังใหญ่มันซะเลย โดยคราวนี้มาในธีมเรื่องสุดแปลก โดยเปลี่ยน Batman ที่เป็นธีมฝั่งตะวันตกให้กลายธีมเรื่องฝั่งญี่ปุ่น จากอัศวินรัตติกาลเปลี่ยนไปเป็นนินจาในเงามืด พร้อมกับต้องต่อสู้กับศัตรูคู่แค้นอย่าง Joker ที่หลุดมาในยุคเดียวกัน

 

 

ร่วมด้วยกับตัวละครมากหน้าหลายตาที่เราคุ้นเคยทั้ง Robin, Cat Woman , Night Wing, Two Face, Death Stroke และอื่นๆ อีกเพียบ แค่นี้ก็ตื่นเต้นแล้วใช่ไหมล่ะ!!

 

.

.

.

.

 

Batman Ninja นั้นอำนวยการสร้างโดย Warner Bros. Japan และ Warner Bros Home Entertainment ซึ่งบริษัทที่รับผิดชอบอนิเมะเรื่องนี้นั่นก็คือ Kamikaze Douga บริษัทผลิตอนิเมะรายใหญ่ที่ฝากผลงานไว้มากมายทั้ง JoJo’s 3 ภาคแรก,Terra Formars และ Gatchaman Crowds

ส่วนมือเขียนเรื่องนั้นได้ Kazuki Nakashima ผู้ฝากผลงานไว้กับ Teggen Toppa Gurren-Lagann และ Kill la Kill มาแล้ว ทางด้านคนออกแบบตัวละครก็ได้ Takashi Okazaki ผู้วาด Afro Samurai มารับหน้าที่นี้

 

แค่ทีมงานก็การันตีได้แล้วว่างานดีแน่นอน!! ลองชมตัวอย่างดูสิ

 

ถ้าใครสนใจก็ติดตามข่าวกันไว้ให้ดีเลย โดยตัวเวอร์ชันญี่ปุ่นยังไม่มีกำหนดการฉายจริงๆ แต่จะอยู่ในช่วงปี 2018 แน่นอน ส่วนจะเข้าฉายที่ไทยไหมอันนี้ก็ต้องติดตามกันต่อไป…

 

ที่มา ワーナー ブラザース 公式チャンネル

Comments

Leave a Reply