ห่วงถุงยางอนามัยสุดไฮเทค ที่จะช่วยบ่งบอกถึงค่าความสามารถในการมีเซ็กส์ของคุณ!!!

การมีเซ็กส์นอกจากที่มันจะดีต่อจิตใจแล้ว มันยังดีต่อร่างกายอีกด้วย เซ็กส์คือกิจกรรมอีกชนิดหนึ่งที่เป็นเหมือนกับการออกกำลังกาย จะดีแค่ไหนถ้าคุณสามารถรู้ถึงรายละเอียดในการร่วมเซ็กส์ได้ ไม่ว่าจะเป็นความถี่ แคลอรีที่เผาผลาญไป หรือแม้แต่โรคติดต่อทางเพศ…

The i.Con Smart Condom คือเทคโนโลยีใหม่สำหรับถุงยางที่จะมาจับทุกความเคลื่อนไหวของคุณโดย British Condoms เว็บไซต์ขายถุงยางอนามัยจากประเทศอังกฤษได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์สุดแปลกชิ้นนี้ ที่มีลักษณะเป็นวงแหวนและใช้สวมใส่ที่โคนของอวัยวะเพศชาย และเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟนเพื่อประมวลผลเกี่ยวกับละเอียดการร่วมเซ็กส์ต่างๆ

 

แม้ว่าอุปกรณ์ดังกล่าวจะดูเป็นประโยชน์ต่อคู่รัก แต่อุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนแบบนี้ได้ก่อให้เกิดความกังวลว่าอาจใช้เพื่อสอดแนมเรื่องส่วนตัวของบุคคลนั้นเกินไปหรือไม่

The i.Con สามารถใช้ร่วมกับถุงยางอนามัยจริงๆ ได้ โดยมันมีน้ำหนักเบา กันน้ำ และยังมี Nano-Chip กับ Bluetooth ที่จะมาช่วยตรวจค่าต่างๆ ของการมีเซ็กส์ทั้งหมด

 

 

ชิปขนาดเล็กและเซนเซอร์ที่ฝั่งข้างในห่วง สามารถบันทึกสถานะต่างๆ ระหว่างที่ทำกิจกรรม ผู้ใช้ต้องโหลดแอพพลิเคชั่น i.Con มาเพื่อซิงค์และแสดงข้อมูลต่างๆ บนแอพ โดยข้อมูลที่จะบันทึกและแสดงออกมามีดังนี้

  • แคลอรีที่เสียไประหว่างทำกิจกรรม
  • ความเร็วในการกระแทก
  • จำนวนครั้งที่กระแทก
  • ความถี่ในแต่ละรอบ
  • เวลาทั้งหมดที่ใช้แต่ละรอบ
  • ความเร็วเฉลี่ยของการกระแทกในแต่ละรอบ
  • วัดขนาดของอวัยวะเพศ
  • ท่าทางต่างๆ ที่ใช้ในกิจกรรม
  • ความร้อนของผิวโดยเฉลี่ย

 

 

ผลิตภัณฑ์นี้สามารถสวมใส่ได้กับอวัยวะเพศทุกไซส์ทุกขนาด เพราะมันมีความยืดหยุ่นและสามารถขยายได้ แบตเตอรี่นั้นอยู่ได้ 6-8 ชั่วโมง โดยสามารถชาร์จผ่านทางช่อง Micro USB ได้

 

British Condoms แบรนด์ที่จำหน่ายและจัดส่งถุงยางอนามัยและสินค้าอื่นๆ มาตั้งแต่ปี 1999 ได้เผยเมื่อปีที่แล้วว่า พวกเขากำลังจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ต่างออกไป

Adam Leverson หัวหน้าวิศวกรของโครงการ i.Con กล่าวว่า “ไม่เพียงแค่เราจะคิดค้นแหวนถุงยางอนามัยอัจฉริยะตัวแรกของโลกที่สามารถวัดสมรรถนะในการร่วมเซ็กส์ได้ทุกด้านแล้ว เรายังมีตัวบ่งชี้ที่จะทำให้ทราบถึงโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ที่อาจเกิดขึ้นในปัจจุบันได้อีกด้วย”

 

 

Aaron Slater โฆษกของ British Condoms ได้กล่าวเสริมว่า “เรากำลังสร้างสิ่งที่พิเศษขึ้นมา และนั่นก็คือ “เทคโนโลยีที่สวมใส่ได้”

ดูเหมือนว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยมีการจองแล้วกว่า 96,000 ชิ้น และ The i.Con กำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการทดสอบก่อนที่จะวางตลาดในปลายปีนี้

ใครที่สนใจอุปกรณ์สุดเจ๋งอันนี้ก็สามารถเข้าไปติดตามและจับจองกันได้ โดนมันมีราคาอยู่ที่ประมาณ 2,400 บาทต่อชิ้น ลองไปสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์นี้ได้เลยนะฮะ britishcondoms

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply