ขุ่นแม่ Kim Kardashian โพสต์รูปเปลือยตัวเปื้อนกากเพชร เพื่อโปรโมทเครื่องสำอางใหม่ หูยยยย

เมื่อสองสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ ขุ่นแม่ Kim Kardashian ได้เปิดตัวสินค้าใหม่เป็น น้ำหอมสูตรพิเศษ ในชื่อแบรนด์ของเธอ KKW จนได้รับความสนใจจากชาวเน็ตทั่วโลก และในคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาเธอได้เผยสินค้าตัวใหม่ที่จะเพิ่มเข้าไปเป็นหนึ่งในเครื่องสำอางของแบรนด์สุดแซ่บของเธอ

ผลิตภัณฑ์ที่ว่านั้นก็คือ “Ultralight Beams highlighters” ที่เป็นไฮไลท์สีสันสุดเผ็ชและลิปกรอส ที่ขุ่นแม่ลงทุนเปลือยร่าง มาถ่ายแบบให้กับสินค้าน้องใหม่สองตัวนี้กันเลย

รูปร่างหุ่นนาฬิกาทรายที่น่าหลงใหล พร้อมหางม้าสีเงิน ทำให้เธอดูเปล่งประกายสุดๆ ในขณะที่ร่างของแม่คิมก็ถูกปกคลุมไปด้วยไฮไลท์สีอมม่วง

 

 

นอกจากที่แม่คิดจะถ่ายแบบในร่างที่ทาไฮไลท์สีม่วงแล้ว เธอยังมาอีกลุคด้วยการทาร่างให้เป็นสีทองด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ของเธอ ด้วยความเงางามระยิบระยับที่หรูหรา ทำให้เห็นถึงทรวดทรงโค้งเว้าของเธออย่างชัดเจน

 

แม่คิมเผยว่าไฮไลท์และลิปกรอสที่เป็นผลิตภัณฑ์น้องใหม่นี้ จะเปิดตัวในวันที่ 1 ธันวาคมนี้

 

Mario Dedivanovic ช่างแต่งหน้าส่วนตัวของเธอ เผยว่าลิปกรอสนั้นมีถึง 5 สี ซึ่งมันเป็นเฉดสีที่แมตช์กับไฮไลท์ ที่มีทั้งเป็นเหลวและเป็นผงให้สาวๆ ได้เลือกใช้

.

 

สีแน่นสุดๆ สไตล์เซเลบคนดัง

 

น้ำหอมชุดแรกในแบรนด์ KKW ของเธอถือว่าเป็นได้รับความนิยมจากสาวๆ ทั่วโลกเป็นอย่างมาก เพราะล็อตแรกขายหมดภายใน 6 วันเท่านั้น

คอลเลกชั่นแรกของเจ้คิมประกอบด้วยน้ำหอมสามชนิด ได้แก่ Crystal Gardenia, Crystal Gardenia Citrus, และ Crystal Gardenia Oud โดยเธอสามารถขายมันได้ว่า 300,000 ดอลลาร์สหรัฐหรือราว 30 ล้านบาท ภายในเวลา 1 ชั่วโมง

 

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply