ชาวเน็ตร่วมจับผิดรายการ Let Me In กลายเป็นกระแสดราม่าเดือด ในแฮชแท็ก #LetMeInThailand3

จากดราม่าที่กลายเป็นประเด็นร้อนในชั่วข้ามคืนกับ คุณจุ๊บจิ๊บ จิราภรณ์ หอมสนั่น สาวที่ได้ไปศัลยกรรมที่เกาหลีกับรายการ Let Me In Thailand 3 ที่กำลังเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์กับความสวยที่เปลี่ยนไปของเธอหลังจากที่ได้ไปศัลยกรรมมา สวยชนิดที่ว่าดารายังต้องอายเลยก็ว่าได้

ดราม่าประเด็นแรกที่ได้เกิดขึ้นเริ่มจากประเด็นที่ทางรายการได้ปรับแต่งภาพของคุณจุ๊บจิ๊บก่อนศัลยกรรมจนดูแย่เกินจริงด้วยการปรับคอนทราสภาพจนชาวเน็ตต่างออกมาค้าน

ข่าวก่อนหน้านี้: ดราม่าเพจ Let Me In ปรับภาพ Before จนดูเกินจริงไปมาก เจอชาวเน็ตโวยยกใหญ่!!

 

 

หลังจากนั้นก็มีประเด็นดราม่าเข้ามารัวๆ หลังจากที่เธอกลายเป็นบุคคลที่โลกออนไลน์ได้ให้ความสนใจในชั่วข้ามคืน โดยชาวเน็ตก็รู้สึกว่าเรื่องนี้ชักจะไม่ชอบมาพากลซะแล้ว ซึ่ง #เหมียวบู้บี้ก็ได้ไปเจอความเห็นของชาวทวิตเตอร์ที่รวมตัวกันออกมาแฉผ่านทางแฮชแท็ก #LetMeInThailand3

สิ่งที่ชาวทวิตเตอร์ออกมาแสดงความเห็นก็คือการที่ทางรายการเลือกที่จะให้โอกาสกับคุณจุ๊บจิ๊บได้ไปศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีทั้งๆ ที่คุณจุ๊บจิ๊บนั้นมีเค้าโครงของความสวยอยู่แล้ว และคางของเธอไม่ได้เบี้ยวตามที่ปรากฏอยู่ในรายการ

และอีกหนึ่งประเด็นที่ตกเป็นดราม่าแล้วชาวเน็ตออกมาแฉนั่นก็คือประเด็นที่คุณจุ๊บจิ๊บได้บอกว่าตัวเองจบโรงเรียนวัดและมีฐานะยากจนซึ่งขัดกับความจริงที่เธอได้โพสลงบนอินสตาแกรมก่อนที่จะได้มีโอกาสไปศัลยกรรมกับทางรายการ

 

จากการรวบรวมความคิดเห็นในด้านต่างๆ สรุปออกมาเป็นข้อๆ ได้ดังนี้

1. มีการตั้งข้อสังเกตว่าคุณจุ๊บจิ๊บ ไม่ได้มีฐานะยากจน แต่ยังคงมีเงินใช้ และมีฐานะในระดับหนึ่ง จากการได้เห็นรูปที่โพสต์ลงอินสตาแกรม

 

2. คุณจุ๊บจิ๊บเรียนจบจากโรงเรียนใน จ.น่าน และเป็นทั้งเชียร์ลีดเดอร์และดรัมเมเยอร์ ซึ่งคนที่จะรับหน้าที่ตรงนี้ต้องมีรูปร่างหน้าตาดีในระดับหนึ่ง

 

3. ชาวเน็ตคิดว่าอาจเป็นความผิดพลาดของทางรายการในด้านการตรวจสอบข้อมูล หรือตั้งใจจะสร้างประเด็นดราม่าอยู่แล้ว ซึ่งหลายคนตั้งข้อสังเกตว่ารายการของค่ายนี้มักจะมีประเด็นดราม่าลักษณะดังกล่าวอยู่บ่อยๆ

 

4. ทางรายการมีการให้หมอเลือกผู้เข้าร่วมรายการ แม้หมอจากทางเกาหลีจะเลือกคุณยุ้ยทั้งหมด แต่คุณจุ๊บจิ๊บกลับได้รับเลือกให้ทำศัลยกรรมซะอย่างนั้น

 

5. หลายคนรู้สึกว่านั่นเป็นการตัดโอกาสของอีกคนที่ควรจะได้รับการศัลยกรรมแทน

 

6. ชาวเน็ตต่างออกมาแย้งว่าเป็นเรื่องผิดจุดประสงค์รายการดังกล่าว ว่าที่จริงควรเอาคนหน้าตาผิดปกติจนดำเนินชีวิตประจำวันไม่ได้ ขาดโอกาสทางสังคม หรือขาดโอกาสงานดีๆ เพราะหน้าตาเป็นอุปสรรคมาทำให้สวยขึ้นมากกว่า

 

7. รายการมีการปรับภาพส่วนของ Before ให้ดูแย่กว่าความเป็นจริงเยอะมาก หลายคนตั้งข้อสังเกตว่านี่จะเป็นการทำเพื่อเรียกเรทติ้งเป็นพิเศษหรือไม่!?

 

ซึ่งความเป็นจริงนั้นจะเป็นอย่างไรเราก็ต้องคอยติดตามกันอีกต่อไปว่าจะมีแถลงข่าวเกี่ยวกับประเด็นดราม่าร้อนๆ นี้อย่างไร แต่ก็ขอให้คุณผู้อ่านเสพข่าวอย่างมีสตินะคะ…

 

ที่มา #LetMeInThailand3,ตะ ยอย

Comments

Leave a Reply