มาแล้ว!! ตัวอย่าง Avengers: Infinity Wars หลังจากที่ปล่อยให้คนทั้งโลกรอมานาน…

หลังจากที่ปล่อยข่าวกันมาอย่างต่อเนื่อง มีทั้งตัวอย่างหลุดจากการโดนแฮคบ้างก็ดี และแม้แต่ทีมงานเองก็แอบเผลอสปอยเช่นกัน ในที่สุดทาง Marvel Studio ก็ได้ตัดสินใจปล่อยตัวอย่างหนังที่ทุกคนรอคอยกันเสียทีแถมไม่เหมือนกับที่หลุดมาด้วย!!

 

 

ภายในตัวอย่างแรกนี้เราจะได้รู้ถึงการเดินทางอันยาวไกลของจักรวาล Marvel ที่สุดท้ายแล้วทุกตัวละครจะเดินทางมาบรรจบเจอะเจอกัน ไม่ว่าจะเป็นทีม Avengers หรือทีม Guardians of the Galaxy ที่มาจากนอกโลก ก็ถึงคราวที่ต้องร่วมมือกันเสียที

 

.

 

แต่ที่เด็ดที่สุดก็คือ ปมของอัญมณีแห่งพลังทั้ง 6 จะถูกคลี่คลายในภาคนี้ ชาวโลกจะได้รับรู้ว่าสิ่งที่พวกเขาต้องเผชิญนั้นคืออะไรและจะต้องต่อกรกับใคร ที่สำคัญพวกเขาไม่รู้เลยว่ายักษ์ม่วงชาวไททัน Thanos นั้นมีพลังทำลายล้างมากขนาดไหน…

 

 

เพราะฉะนั้นแล้ว มาดูตัวอย่างหนังที่ทั้งโลกรอคอยกันเลยดีกว่า

 

การร่วมมือกันจากทีมนอกโลกและผู้พิทักษ์ในโลกสีฟ้านี้จะดำเนินไปในทิศทางไหน แล้วพวกเขาจะสู้กับ Thanos ที่มาพร้อมกับอัญมณี 2 เม็ดและกลุ่ม Black Order ได้อย่างไร…

เราก็คงต้องไปติดตามดูในกัน Avengers: Infinity Wars ซึ่งคาดว่าจะเข้าฉายในบ้านเราในช่วงวันที่ 3 พฤษภาคม 2561 หรืออาจจะฉายเร็วกว่าอเมริกาก็ได้นะ เตรียมจองตั๋วกันไว้ได้เลย!!

 

เรียบเรียงโดย #เหมียวมู่ทู่

Comments

Leave a Reply