ตำรวจสาวจีนโชว์ทักษะเทพ ยิงเป้าที่ห่างไป 350 เมตรแบบไม่มอง มีเวลาให้จำแค่ 30 วินาที!!

สาวจีนโชว์เหนืออีกแล้ว งานนี้มาพร้อมความสามารถสุดเทพในการเป็นมือสไนเปอร์ ซึ่งเธอคนนี้สามารถยิงเป้าที่อยู่ห่างออกไปไกลได้สบายๆ ถ้าสามีแอบหนีไปเที่ยวกับเมียน้อยเมื่อไหร่ เผลอๆ อาจจะโดนไม่รู้ตัว!!

เธอคนนี้มีชื่อว่า ‘กัวจื่อรุ่ย‘ ตำรวจสาวสมาชิกหน่วยคอมมานโดอินทรีย์ สังกัดหน่วยตำรวจหญิงพิเศษ โดยเธอได้เข้าร่วมประลองฝีมือในรายการ Beyond the Edge ทางช่อง CCTV ของจีน เพื่อโชว์ให้เห็นว่าเธอมีฝีมือด้านสไนเปอร์สูงแค่ไหน

 

 

ทางรายการจึงจัดการสร้างพื้นที่ให้เธอได้ทดสอบกัน โดยทีมงานเตรียมสนามที่มีความยาว 350 เมตรมาให้เธอได้ทดสอบยิงเป้าระยะไกลดู ซึ่งเธอจะต้องยิงลูกบอลเส้นผ่านศูนย์กลาง 10 เซนติเมตร จำนวน 5 ลูก

 

.

 

ในตอนแรกเธอจะต้องจดจำเป้าทั้ง 5 เสียก่อนภายในระยะเวลา 30 วินาที จากนั้นค่อยเอาผ้าใบสีขาวสูง 4 เมตรยาว 15 เมตรมาปิดไว้ เพื่อให้เธอมองไม่เห็นและใช้ความสามารถในการจดจำเป้าหมายของเธอมาช่วย

 

 

เงื่อนไขในการชนะรายการเดิมทีนั้นจะอยู่ที่ลูกบอล 3 ลูก แต่ครูฝึกของเธอได้ลั่นวาจาไว้ว่าหน่วยของเธอจะต้องไม่มีการสูญเสียหรือต้องมีน้อยที่สุด ฉะนั้นกัวจื่อรุ่ยจึงต้องยิงลูกบอลทั้งหมด 5 ลูกโดยไม่พลาดเลยแทน

และเมื่อการทดสอบเริ่มขึ้น เธอก็จัดการลูกบอลจำนวน 3 ลูกไปได้อย่างไม่ยากเย็น ทว่าในลูกที่ 4 นั้นทางรายการได้เพิ่มความยากเข้าไปอีกด้วยการจุดควันสีฟ้าเพื่อบดบังการมองเห็นของเธอ

 

ทุกครั้งที่ยิงเข้าเป้า จะมีลูกโป่งลอยออกมาเพื่อยืนยันว่าเข้าเป้าจริงๆ

 

ควันสีฟ้าที่จะทำให้เธอนั้นยิงเข้าเป้าได้ยากขึ้น!!

 

สุดท้ายแล้วเธอจะยิงอีกสองลูกที่ถูกบังได้ไหมอันนี้ก็ต้องไปลุ้นกันดูในรายการนั่นเอง…

.

 

ที่มา China Xinhua News

Comments

Leave a Reply