แม้คุณพ่อจะจากไปแล้ว แต่ความห่วงใยไม่จางหาย ส่งดอกไม้ให้ลูกสาวในวันเกิดตลอด 5 ปี

สายใยความรักของพ่อและลูกนั้นเป็นอะไรที่ลึกซึ้งและบริสุทธิ์ และถึงแม้ว่าคุณพ่อจะต้องลาโลกไป แต่ความรักและความห่วงใยลูกนั้นก็ไม่เคยที่จะห่างหายไปไหน เช่นเดียวกับคุณพ่อคนหนึ่งที่มีความรักและความห่วยใยลูกสาว แม้ว่าร่างกายของคุณพ่อจะไม่อยู่บนโลกนี้แล้วก็ตาม

คุณพ่อเสียชีวิตไปก่อน 1 เดือน ที่จะถึงวันครบรอบอายุ 17 ปีของ Bailey ลูกสาวของเขา โดย Bailey ได้บอกว่าพ่อของเธอไม่ใช่แค่พ่อ แต่คือเพื่อนที่เข้าใจเธอที่สุดอีกทั้งยังเป็นโค้ชทีมบาสเกตบอลที่เจ๋งมากๆ อีกด้วย “เขาคือเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน” Bailey กล่าว

 

 

Bailey Sellers สาววัย 21 ปี ที่ได้เสียคุณพ่อไปเมื่อ 5 ปีที่แล้ว และก่อนที่พ่อของเธอจะเสียชีวิต เขาได้สั่งให้ร้านดอกไม้จัดส่งดอกไม้ให้แก่ลูกสาวในวันเกิดทุกปี เป็นเวลา 5 ปีติดต่อกัน

เมื่อ Bailey เห็นดอกไม้ในวันเกิดครั้งแรก หลังจากที่พ่อของเธอเสียชีวิต เธอสงสัยว่าอาจจะเป็นผู้ใหญ่ท่านอื่นส่งมาแทนพ่อ แต่เมื่อเธออ่านโน๊ตดู ก็กลับพบว่าเป็นจดหมายจากพ่อของเธอจริงๆ ซึ่งนั้นทำให้เธอตกใจมากๆ

 

.

.

.

 

ปีนี้จะเป็นปีสุดท้ายที่เธอจะได้รับช่อดอกไม้จากพ่อของเธอ ซึ่งมันมาส่งในช่วงสองสามวันก่อนถึงวันเกิดจริงๆ ของเธอ

 

เธอกล่าวถึงช่อดอกไม้สุดท้ายที่ได้รับจากพ่อว่า “ฉันมีความสุขมากและฉันคิดว่าทุกอย่างมีเหตุผลของมัน”

 

ในจดหมายได้กล่าวว่า “นี่เป็นจดหมายครั้งสุดท้ายจากพ่อนะ จนกว่าเราจะพบกันใหม่ พ่อไม่ต้องการให้เด็กน้อยของพ่อร้องไห้อีก และตอนนี้พ่ออยู่ในที่ที่สบายแล้ว”

และจดหมายนี้ก็จบลงด้วยคำมั่นสัญญาจากพ่อว่า “พ่อจะอยู่เคียงข้างลูกในทุกๆ ขณะ เพียงแค่ลูกมองไปรอบๆ ลูกก็จะรู้สึกได้ทันที”

 

“ฉันรู้สึกภูมิใจกับช่อดอกไม้พวกนี้จริงๆ” Bailey กล่าว เธอแชร์รูปภาพของช่อดอกไม้ในทุกๆ ปี และเรื่องราวของเธอก็แพร่กระจายไปทั่วโลกโซเซียลโดยมีการกดไลค์กว่า 1 ล้านครั้งจากทวิตที่แคปชั่นว่า “Miss you so much daddy”

 

ชาวเน็ตทุกคนก็ต่างเข้ามาอวยพรวันเกิดของเธอ และกล่าวถึงเรื่องราวสุดซึ้งของคุณพ่อ อีกทั้งยังแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับโรค ความสูญเสีย และความรักอีกด้วย

 

Bailey พยายามที่จะตอบทุกคอมเมนต์ที่เข้ามาให้กำลังใจเธอ

 

ชาวเน็ตที่เป็นคุณพ่อก็มาแสดงคามคิดเห็นว่า “ผมรู้สึกซึ้งจริงๆ เมื่อได้อ่านเรื่องราวของคุณ”

 

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวสุดซึ้ง ระหว่างพ่อกับลูกที่น่ารักมากๆ เลยนะ

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply