ความรู้สึกจากใจ ‘มารีญา’ กล่าวทั้งน้ำตา ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง แต่ก็ทำดีที่สุดแล้ว

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการประกวด Miss Universe 2017 ที่แม้ว่าในปีนี้ มารีญา พูลเลิศลาภ ตัวแทนสาวงามจากประเทศไทยจะพลาดการเข้ารอบไปชิงมงกุฎในรอบ 3 คนสุดท้ายไปอย่างน่าเสียดาย

แต่อย่างน้อยแฟนๆ นางงามต่างก็พากันออกมาให้กำลังใจ พร้อมกับเผยว่ามารีญาทำดีที่สุดแล้ว เพราะกว่าที่จะฝ่าฟันผู้เข้าประกวดกว่า 91 ประเทศมาเป็น TOP 5 นั้น ไม่ใช่ง่ายๆ เลย

 

 

และล่าสุดเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ทางเพจ Miss Universe Thailand ก็ได้ออกมาเผยคลิปวิดีโอของมารีญา ที่ได้อัดส่งตรงมาจากลาสเวกัส เพื่อเผยความรู้สึกในใจหลังจากที่จบการประกวด โดยระบุว่า…

“มารีญา-คำพูดจากหัวใจที่ส่งตรงจากลาสเวกัส” มารีญาขอขอบคุณทุกคนที่ส่งพลังใจและเชื่อมั่นในตัวมารีญา จากนี้ขอพักผ่อนกับครอบครัวก่อน และมารีญายังมีภารกิจงานของกองประกวดมิสยูนิเวิร์สที่เชิญไว้ที่ฟิลิปปินส์ จากนั้นจะกลับประเทศไทยในวันที่ 10 ธันวาคมค่ะ

#รักเธอมารีญา❤️❤️ #youarethebest #youdothebest

 

 

“ตอนนี้เราก็ประกวดกันเสร็จแล้วนะคะ ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนมารีญา รู้สึกดีใจมากที่ทุกคนเชื่อในมารีญามาก ก็มีความรู้สึกผิดหวังนิดนึงที่เราไม่ได้ทำได้เท่าที่ทุกคนคาดหวัง แต่เราก็อยากให้ทุกคนมีความสุข ก็ขอบคุณมากนะคะทุกคนที่สนับสนุน ที่แสดงกำลังใจและมาเชียร์ที่ลาสเวกัส” มารีญา กล่าว

 

เรารักเธอมารีญา

 

และนี่คือคลิปเปิดใจของมารีญา เรามาฟังความรู้สึกของเธอกันเลย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Miss Universe Thailand

เรียบเรียงโดย #เหมียวขี้อ้อน

Comments

Leave a Reply