จำได้ไหมกับหนุ่มครอสเดรสสุดสวย ตอนนี้มีกองอวยแล้วนะ แถมภาพแฟนอาร์ตก็โผล่มาไม่หยุด!!

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน ได้มีกระแสโซเชี่ยลจากฝั่งญี่ปุ่นที่ถูกพูดถึงกันอย่างกว้างขวาง เกี่ยวกับหนุ่มคนหนึ่งที่ครอสเดรสเป็นหญิงสาวสุดน่ารัก จนถูกเพื่อนรักทักมาขอจีบ มาวันนี้เรื่องราวของเขาถูกแฟนๆ เอาไปจิ้นพร้อมวาดแฟนอาร์ตออกมาเพียบแล้วนะ!!

(กลับไปอ่านข่าวเก่าได้ที่ “หนุ่มญี่ปุ่นครอสเดรสสุดน่ารัก จนเพื่อนชายทักหา “นั่นนายใช่ไหม?” แถมขอคบกันด้วย!?“)

โดยแฟนอาร์ตต่างๆ นั้นถูกส่งมาจากชาวเน็ต ซึ่งทุกคนก็ล้วนใส่ไอเดียตามสไตล์ของแต่ละคนเข้าไป จนสุดท้ายก็ออกมาเป็นงานภาพสุดน่ารักๆ มากมายให้เราได้ชมกัน…

 

ถ้าเราไม่รู้มาก่อน เราจะต้องคิดว่านี่เป็นการวาดแฟนอาร์ตให้ผู้หญิงแท้แน่นอน

 

งานแฟนอาร์ตแต่ละรูปก็เรียกว่าตั้งใจกันวาดแบบสุดๆ

.

 

แบบวาดดินสอเฉยๆ ก็มีนะ สวยไม่ต่างกับข้างบนเลย

 

แต่ที่เด็ดที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นการวาดเป็นโดจินมาให้เลย #เหมียวมู่ทู่ ขอตั้งชื่อเรื่องนี้ว่า “เพื่อนซี้ของฉันไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก!!”

 

และนี่ก็คือตัวอย่างเนื้อหาข้างใน ซึ่งหน้านี้จะพูดถึงเหตุการณ์ดังกล่าวที่เพื่อนชายมาขอออกเดทกับเขาในชุดครอสเดรส ซึ่งเจ้าตัวก็รู้ว่ามันไม่ดีแน่ๆ

แต่เอาเข้าจริงๆ พี่แกกลับรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้แต่งตัวออกไปหาเพื่อนรักซะอย่างนั้น เอ้า!!

 

สุดท้ายเจ้าตัวก็เลยเลือกแต่งตัวแบบผู้ชายแมนๆ เตะบอลกันออกมา โดยกะว่าเออ นี่ถ้าตรูแต่งแบบนี้แล้วเจ้าเพื่อนตัวแสบเห็นกล้ามนิดๆ มันคงเปลี่ยนใจ…

ที่ไหนได้ พอเพื่อนตัวแสบมาเห็นเสื้อไม่ติดกระดุมหนึ่งเม็ด พร้อมกับชุดสุภาพแบบพนักงานออฟฟิศ งานนี้ยิ่งถูกใจคุณเพื่อนเข้าไปใหญ่!!

 

 

เอาเป็นว่าถ้าใครยังไม่ได้ติดตามพ่อหนุ่ม @Elmon_0715 ก็สามารถไปกดติดตามเขาได้ที่ทวิตเตอร์ส่วนตัวกันเลย แถมช่วงนี้คงจะมีแฟนอาร์ตน่ารักๆ โผล่มาให้เสพกันอีกเพียบเลยล่ะ

 

ที่มา goboiano

Comments

Leave a Reply