เทรนด์ใหม่ “คิ้วหมวกซานต้า” ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะมาเยือน

ใกล้ถึงเดือนธันวาคมเต็มทีแล้ว สาวๆ ได้เตรียมการเฉลิมฉลองในเทศกาลคริสต์มาสกันบ้างหรือยัง เมื่อพูดแบบนี้หลายคนอาจคิดว่าต้องไปซื้อต้นคริสต์มาสหรือต้องไปซุปเปอร์มาเก็ตเพื่อซื้อวัตุดิบทำอาหารต่างๆ

แต่นั้นไม่ใช่ทั้งหมดของการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสหรอกนะ เพราะว่ายังมีอยู่อีกอย่างที่สาวๆ ควรต้องเปลี่ยนให้เป็นธีมคริสต์มาสสุดพิเศษนี้ ซึ่งนั่นก็คือ “คิ้ว” นั่นเอง

 

 

ใครว่างานคริสต์มาสต้องให้ความสำคัญแค่การจัดงานและอาหารเท่านั้น เพราะเทรนด์ใหม่ของบล็อกเกอร์สาวหลายคนในอินสตาแกรม ได้ออกมาต้อนรับเทศกาลสุดพิเศษนี้ด้วยการเขียนคิ้วให้เป็นธีมคริสต์มาส

พวกเธอต่างออกมาโพสต์ภาพการเขียนแบบใหม่ ที่ตกแต่งไปด้วยสีแดงขาวเพื่อเข้ากับเทศกาลคริสต์มาสและความหนาวที่กำลังจะมาเยือน

 

 

บล็อกเกอร์สาวส่วนใหญ่มักเขียนคิ้วให้มีสีแดงและตกแต่งด้วยสีขาว ที่อยู่เหมือนเป็นหิมะที่ปกคลุมหลังคาอยู่ หรือไม่ก็วาดหมวกซานต้าไว้ซะเลย ไม่เพียงเท่านั้นเธอยังกรีดขอบตาให้เป็นสีขาวตัดแดงอีกด้วยน่ารักไม่ใช้น้อยเลย

ใครที่อยากจะแต่งตาแบบนี้ก็คงต้องมือนิ่งสุดๆ เพราะดูแล้วคงเป็นงานที่ละเอียดเอามากๆ ถึงจะบรรจงเขียนรูปทรงเล็กๆ ลงไปได้แบบนี้

 

 

บางคนก็เพิ่มความแอดวานซ์เข้าไปด้วยการทาตาให้เป็นกลิตเตอร์สวยๆ เรียกได้ว่าแฟนซีสุดๆ และมันก็เข้ากับงานคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึงเอามากๆ เลยใช้ใช่ไหมล่ะ

 

 

แบบนี้สาวๆ คนไหนไม่แต่งเปลือกตาแบบคริสต์มาส คงเชยแย่เลยนะ

 

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply