งานวิจัยเผย 8 ส่วนของร่างกายผู้หญิง ที่สามารถดึงดูดผู้ชายให้สนใจได้มากที่สุด!!

ในปัจจุบันสาวๆ หลายคนมีความเชื่อว่าผู้ชายชอบผู้หญิงที่หน้าอกใหญ่ และคิดว่าหนุ่มๆ เลือกที่จะมองก้นกับหน้าอกเป็นสองอย่างแรก แต่ความเป็นจริงมันอาจไม่ได้เป็นอย่างนั้นก็ได้ เพราะในงานวิจัย 8 ส่วนของร่างกายผู้หญิงที่ผู้ชายสนใจมากที่สุดมันกลับไม่มีสองส่วนนั้นเลย

นี่เป็นผลงานวิจัยของดอกเตอร์ Midge Wilson ศาสตราจารย์ภาคจิตวิทยาและการศึกษาเกี่ยวกับเพศ ในมหาวิทยาลัย DePaul รัฐอิลลินอยส์ สหรัฐอเมริกา โดยเขาบอกว่าผู้ชายจะมีพฤติกรรมในการสังเกตสัดส่วนผู้หญิงที่อยากจะเข้าไปเป็นคู่ด้วย ซึ่งพฤติกรรมแบบนี้เรียกว่า “การประเมินสมรรถภาพการสืบพันธุ์”

และนี่ก็คือ 8 อันดับสิ่งที่ผู้ชายให้ความสนใจและรู้สึกว่ามันน่าดึงดูดมากที่สุดสำหรับผู้หญิง มีอะไรบ้างไปดูกันเลยยย

 

สัดส่วนระหว่างเอวและสะโพกทางด้านขวา

ผู้วิจัยบอกเอาไว้ว่าสัดส่วน 7:10 ของเอวและสะโพกเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้ชายรู้สึกว่าน่าดึงดูดมากที่สุด เพราะนั่นแสดงให้เห็นถึงการคลอดลูกง่าย เพราะเอวเล็กแต่สะโพกผาย

 

การมีเสียงที่แหลมสูง

เสียงในลักษณะนั้นบ่งบอกได้ถึงขนาดตัวที่เล็ก มีร่างกายแบบผู้หญิ๊งผู้หญิง อีกทั้งยังทำให้ดูเด็กอีกด้วย ซึ่งการที่ผู้หญิงดูเด็กมันก็ยิ่งทำให้ผู้ชายรู้สึกสนใจมากยิ่งขึ้น เพราะตามหลักแล้วอายุ 20 ถึง 31 ปีคือช่วงอายุที่ผู้ชายมองว่านี่แหละเหมาะแก่การเป็นแม่ของลูก เพราะฉะนั้นก็อย่าลืมมีเสียงที่สองเอาไว้ใช้เวลาเจอหนุ่มๆ ด้วยนะ

 

มีสุขภาพผมที่ดี

จากการศึกษาบอกว่าผมที่ยาว หนา และดูมันเงาเป็นสิ่งที่สามารถสร้างแรงดึงดูดได้ดีมากๆ ส่วนผมที่ดูแห้งและหงอกนั้นจะเป็นสิ่งที่ให้ผลตรงกันข้าม เพราะมันทำให้สาวๆ ดูแก่เกินวัยไม่เป็นที่สนใจของชายหนุ่ม

 

แต่งหน้าน้อยๆ

การแต่งหน้ามาแบบจัดเต็มอาจช่วยให้คุณมีความมั่นใจขึ้น แต่มันก็ไม่ได้เป็นสิ่งที่ดึงดูดใจหนุ่มๆ ได้ เพราะจากการศึกษาได้บอกเอาไว้ว่าผู้ชายชอบผู้หญิงที่แต่งหน้าน้อยๆ ขอแค่ไม่เกิน 40 เปอร์เซ็นต์จากสัดส่วนของใบหน้า อาจจะแค่ประแป้งทาลิปซักหน่อย หรือเขียนคิ้วเบาๆ ก็อาจเพียงพอสำหรับความต้องการของพวกเขาแล้ว

 

รอยยิ้ม

แน่นอนว่ารอยยิ้มเป็นสิ่งที่ใครๆ ก็ชอบและหลายๆ คนอาจเคยได้ยินผู้ชายพูดว่า “ผมชอบเธอเพราะรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ของเธอครับ” และที่สำคัญก็คือนักวิจัยบอกว่ายิ่งคุณมีฟันที่ขาวมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งทำให้รอยยิ้มดูสวยมากขึ้นเท่านั้น และเชื่อเถอะว่ามันคือเครื่องประดับที่ดีที่สุดบนใบหน้าของคุณ

 

การแต่งตัวในธีมสีแดง

จากหลายๆ การศึกษาบอกเลยว่าการใส่ชุดสีแดงเป็นสิ่งที่ทำให้สาวๆ ดูน่าหลงใหลมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นมันยังช่วยให้เธอดูมีแรงดึงดูดในเรื่องของเพศที่มากยิ่งขึ้นตามไปด้วยนะ

 

ความยาวของแขน

ทุกคนรู้ว่าผู้หญิงสูง ขายาวเป็นสิ่งที่ชวนให้หนุ่มๆ หลงใหล แต่เคยรู้มั้ยว่าความยาวของแขนก็มีผลเหมือนกัน เพราะจากงานวิจัยให้ผลออกมาว่าผู้ชายรู้สึกหลงใหลสาวๆ ที่มีแขนยาว เรียว ซึ่งพวกเขาอาจมองว่าการมีแขนยาวอาจช่วยให้พวกเธอมีอ้อมกอดที่อบอุ่นมากยิ่งขึ้น

 

ความสะอาดโดยรวม

สาวๆ ที่ดูสะอาดสะอ้านทั้งในเรื่องของร่างกายและเสื้อผ้าหน้าผม บวกกับท่าทางที่ดูดีมีความมั่นใจก็เป็นสิ่งที่สร้างแรงดึงดูดได้เป็นอย่างดี เพราะทั้งหมดนั้นแสดงออกให้เห็นว่าคุณเป็นคนที่มีสุขภาพดี แข็งแกร่งเหมาะแก่การเป็นแม่พันธุ์ และเป็นคนที่ดูแลตัวเองได้

 

ถึงแม้ว่าคุณอาจไม่ได้เป็นทั้งหมดอย่างที่ 8 ข้อได้บอกไป แต่นี่ก็เป็นเพียงแค่เรื่องของกายภาพ อีกส่วนที่สำคัญอย่างเรื่องของจิตใจหรือสิ่งที่อยู่ภายในก็คงขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลว่าจะสามารถมัดใจหนุ่มๆ ของคุณได้มากแค่ไหนล่ะนะ

 

ที่มา: vt

Comments

Leave a Reply