อุบ๊ะ!! สารเคลือบเฟอร์นิเจอร์สุดเจ๋ง ทาไว้บนพื้นผิวได้ง่าย และลอกออกได้เหมือนกับกาว!?

ปัจจุบันนวัตกรรมต่างๆ ในโลกของเรานั้นก้าวหน้าไปอย่างมาก และความก้าวหน้านี้เองก็สามารถเห็นได้จากหลายวงการ ไม่ว่าจะเป็นวงการวิทยาศาสตร์ วงการแพทย์ หรือแม้แต่วงการการออกแบบเองก็ตาม

Belay Paint คือสารเคลือบผิวล้ำอนาคตจากประเทศญี่ปุ่นที่ชนะเลิศการออกแบบจากเวที Japan Good Design Award 2017 มาแบบสดๆ ร้อนๆ เลยทีเดียว

ความพิเศษของเจ้าสารที่ว่านี้ก็คือมันจะช่วยปกป้องรอยขีดข่วนให้กับพื้นผิวเฟอร์นิเจอร์ของคุณได้ง่ายๆ เพียงแค่ทาทิ้งไว้และปล่อยให้แห้งเท่านั้น และที่สำคัญคุณเองก็ยังสามารถลอกออกได้อย่างง่ายๆ อีกด้วย!!

 

 

สารเคลือบผิวที่ว่านี้สามารถใช้ได้กับพื้นผิวที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น ไม้ กระเบื้อง เรซิ่น หรือหินอ่อน นอกจากนี้ยังมีให้คุณเลือกทั้งแบบเคลือบเงา และเคลือบด้านอีกด้วย!!

 

เพียงแค่เคลือบ Belay ไว้ คุณก็ไม่ต้องห่วงว่าโต๊ะไม้สักของคุณจะเป็นรอยเลย

 

นอกจากนี้ในงาน Interior Lifestyle Living Fair คุณ Pierre Charpin นักออกแบบชาวฝรั่งเศสยังได้ใช้คอลเลคชั่นสีพิเศษผสมเข้ากับเจ้าสารเคลือบที่ว่านี้ และใช้ตกแต่งผลงานของเขาในงานอีกด้วย

 

ผลงานของคุณ Pierre Charpin และคอลเลคชั่นสีที่ผสมกับสารเคลือบผิว Belay

 

นอกจากนี้ยังมีคอลเลคชั่นสีจากทางบริษัทผู้ผลิตเองอีกด้วย

 

ขั้นตอนการใช้นั้นก็ง่ายๆ เพียงแค่ทำความสะอาดพื้นผิว และก็ทาสารเคลือบลงไปเท่านั้นเอง!!

 

เปรียบเทียบพื้นผิวแบบเคลือบด้านและเคลือบเงา

 

โอ้โห… แบบนี้การเคลือบเงาเครื่องใช้ในบ้าน หรือจะเปลี่ยนสีก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปแล้ว และเมื่อไหร่ที่เริ่มรู้สึกเบื่อสีเดิม ก็ยังสามารถลอกออกได้ง่ายๆ อีกด้วย

 

 

ที่มา designboom

Comments

Leave a Reply