นิตยสาร TIME ยกให้ผลิตภัณฑ์ Fenty Beauty ของแม่ริฮันน่า เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในโลก

“การแต่งหน้าเป็นเหมือนอาวุธลับ” Rihanna นักร้องสาวซูเปอร์สตาร์ได้กล่าวไว้ “มันสามารถเปลี่ยนสิ่งที่ธรรมดาเป็นสิ่งที่สวยงามอย่างสมบูรณ์ได้”

แต่สำหรับหลายๆ คน อาวุธลับที่กล่าวถึงนั้นอาจเป็นเรื่องยาก เพราะแบรนด์เครื่องสำอางมักให้ความสำคัญกับผู้หญิงที่มีผิวโทนสีอ่อนจนถึงผิวสีปานกลาง แม้แต่ในสื่อโฆษณาก็ยังเลือกที่จะเสนอแต่นางแบบที่มีสีผิวโทนนี้

 

 

ด้วยเหตุนี้เองทำให้สาว Rihanna ได้เปิดตัวรองพื้นที่มีเฉดสีกว่า 40 เฉดสี ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งรองพื้นเหล่านี้จะเป็อาวุธลับของสาวๆ ตามเฉดสีผิวของตัวเอง เธอมีส่วนในการรังสรรค์รองพื้นคอลเลคชั่นนี้ 100% โดยร่วมมือกับแบรนด์แม่อย่าง Kendo

 

 

ในตอนนี้ Rihanna กำลังมุ่งมั่นที่จะเปิดตัวคอลเล็กชั่นความงามที่มีชื่อว่า Fenty Beauty และต้องการนำแบรนด์ของเธอก้าวไปอีกระดับด้วยผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ

 

 

อีกทั้งนิตยสาร TIME ก็ยังยกให้ผลิตภัณฑ์รองพื้นของคุณแม่ Rihanna เป็น 1 ในสิ่งประดิษฐ์ที่ดีที่สุดในปี 2017 อีกด้วย

 

It’s lit!! #BeautyInnovatorAwards!! Best Foundation: #PROFILTR. Best Beauty Campaign: FENTY BEAUTY. Innovator of the year: @badgalriri!!! Thanks @refinery29 and of course we couldn’t have done it without our #FENTYFAMILY!! ❤️❤️#R29BIA #Refinery29 #thenewgenerationofbeauty

โพสต์ที่แชร์โดย FENTY BEAUTY BY RIHANNA (@fentybeauty) เมื่อ

 

“ฉันรักความท้าทาย” Rihanna ได้กล่าวไว้ และแน่นอนว่าเธอยังคงมีความสนุกกับการผลักดันขอตเขตของอุตสาหกรรมเครื่องสำอางให้กว้างมากขึ้น

 

.

 

แล้วคุณล่ะเหมาะกับเฉดสีไหนกัน??

 

นอกจากจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพแล้ว

ยังเป็นการสนับสนุนให้ยอมรับความหลากหลายของมนุษย์ด้วยนะ

ที่มา time

Comments

Leave a Reply