เทรนด์สวยของสาวยุคใหม่ แบบเอวบางร่างน้อยคงไม่ใช่แล้ว ต้องหนึบหนับแบบนี้!!

ต้องยอมรับเลยนะว่าก่อนหน้านี้ นิยามความสวยที่คนส่วนใหญ่คือ จะต้องมีรูปร่างที่ผอมเพรียว เอวบางร่างน้อยไว้ก่อน แต่ทว่าเมื่อการเวลาหมุนผ่านไป มันก็ส่งผลให้ค่านิยมเหล่านั้นเปลี่ยนแปลงไปด้วย

เพราะในตอนนี้ดูเหมือนว่าเทรนด์ความผอมอาจจะต้องพักไว้ก่อน เพราะหุ่นอึ๋มทรงโตกำลังมาแซงโค้งแล้วจ้า…นี่แหละที่กำลังจะกลายเป็นเทรนด์ความงามของผู้หญิงในยุคปัจจุบัน บัน บัน บัน!!

 

พบกับ Angie Varona สาววัย 24 จากไมอามี รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จะมาแสดงให้เราได้เห็นว่าหุ่นอึ๋มแบบหนึบหนับก็สวยได้นะจ๊ะ

 

สำหรับ Angie เธอเป็นหนึ่งในไอดอลสาวที่หลายๆ คนอาจจะพอคุ้นหน้าคุ้นตากันมาแล้วบ้าง เพราะเธอเริ่มเป็นที่รู้จักด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์

หลังจากที่เคยถ่ายรูปสุดเซ็กซี่ในชุดบิกินีอวดแฟนหนุ่มในวัยเพียง 14 ปี จนภาพดังกล่าวหลุดว่อนไปทั่วเน็ตและนั่นก็ทำให้สาว Angie คนนี้ ได้กลายเป็นคนดังในโลกอินเตอร์เน็ตไปชั่วข้ามคืน

 

 

ปัจจุบัน Angie เป็นหนึ่งในฐานะเน็ตไอดอลสุดเซ็กซี่ ที่ไม่ได้มีดีเพียงแค่เต้าภูเขาไฟ แต่เธอยังมีหุ่นสุดแซ่บที่ดูฟิตเปรี๊ยะอย่างที่เห็น…

 

เนื้อ นม ไข่ สะโพกนี่แบบว่าแน่นมากกกก

 

อูยยย หนุ่มๆ เห็นแล้วคงตาค้างกันเป็นแถว

 

มันสะบึ้มมากจริงๆ

 

แบบนี้หรือเปล่าที่หนุ่มๆ กำลังตามหา

.

.

.

.

.

.

 

ในชุดบิกินี่สีชมพู๊ชมพู

.

 

สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่อยากจะเข้าไปส่องภาพเด็ดๆ ของแม่สาวคนนี้ คุณสามารถคลิกเข้าไปติดตามเธอได้ในอินสตาแกรม angievarona เลยจ้า

เรียบเรียงโดย #เหมียวขี้อ้อน

Comments

Leave a Reply