พบผู้ช่วยทันตแพทย์สาวไต้หวันที่ทั้งสวย และน่ารัก เห็นแล้วอยากปรึกษาเรื่องฟันขึ้นมาเลย

สำหรับใครที่ละเลยการแปรงฟัน และไม่ได้ใช้ไหมขัดฟันอย่างสม่ำเสมอ บางทีถ้าคุณได้รับคำแนะนำจากผู้ช่วยทันตแพทย์สาวคนนี้ คุณอาจจะหันมารักการดูแลฟัน และหาข้ออ้างมาพบกับเธอบ่อยมากขึ้นก็เป็นได้ ฮร่าๆ

และนี่คือ Ningxuan Chen ผู้ช่วยทันตแพทย์สาวชาวไต้หวัน ผู้ที่พร้อมจะมาช่วยดูแลของคุณให้ขาวสะอาดและสดชื่นอย่างยาวนาน

 

 

สำหรับ Ningxuan เป็นหนึ่งในผู้ช่วยทันตแพทย์สาวที่โด่งดังในไต้หวัน ซึ่งเธอได้เริ่มกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น ภายหลังจากที่ภาพถ่ายในขณะที่เธออยู่ในชุดทำงาน ถูกนำไปเผยแพร่ลงบนโลกออนไลน์ นั่นจึงทำให้ Ningxuan ได้รับความสนใจจากบรรดาชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก

 

 

ด้วยความที่มีอาชีพเป็นผู้ช่วยทันตแพทย์บวกกับหน้าตาที่สวยน่ารัก เลยทำให้เธอคนนี้ได้รับความสนใจจากผู้คนโดยเฉพาะหนุ่มๆ เป็นพิเศษ

 

Ningxuan มักจะโพสต์ภาพถ่ายสวยๆ ของเธอลงในอินสตาแกรมทุกวัน เพื่อแสดงให้เห็นถึงชีวิตการงานที่ดี และเธอก็ดูมีความสุข แถมยังสนุกกับชีวิตการงานเป็นอย่างมาก

 

ภาพที่ได้รับความนิยมมากที่สุดดูเหมือนจะเป็นภาพที่เธออยู่ในชุดทำงาน

.

 

รวมถึงภาพชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ด้วย

.

 

น่ารักไหมล่ะ

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผู้ช่วยทันตแพทย์ในไต้หวัน จะประสบความสำเร็จในด้านการมีชื่อเสียงบนโลกออนไลน์ เพราะก่อนหน้านี้ก็มีหลายๆ คนที่มีอาชีพธรรมดาๆ ได้กลายเป็นที่รู้จักบนอินเตอร์เน็ตเช่นกัน

 

 

แม้ว่าการเป็นผู้ช่วยทันตแพทย์จะไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่ Ningxuan ก็ยังยืนยันที่จะทำอาชีพดังกล่าวต่อไป เพราะเธอนั้นตระหนักถึงความสำคัญของการดูแลฟันเป็นอย่างมาก

ดังนั้น การมีผู้ช่วยสาวสวยมาช่วยดูแลฟันแบบนี้ มันอาจช่วยทำให้คนไข้อยากจะมาหาหมอฟันบ่อยขึ้นก็เป็นได้ อิอิ!!

 

มาดูแลฟันกับเราสิคะ

 

และนี่คืออินสตาแกรมของเธอ n_nxd หนุ่มๆ ไปติดตามกันได้เลยจ้า

ที่มา : rocketnews24

Comments

Leave a Reply