หลีดคณะศิลปกรรมศาสตร์ มศว. เล่นใหญ่ ยก Pirates มากลางสนาม ยิ่งกว่าระบบ 4DX

เรียกได้ว่ากลายเป็นกระแสที่สร้างความฮือฮาบนโลกโซเชียล ณ ขณะนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับน้องๆ ผู้นำเชียร์จากคณะคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

ที่ได้ปิ๊งไอเดียสุดบรรเจิด โดยการนำเสนอธีมแสดงเชียร์ลีดเดอร์สุดอลังที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากฉากหนัง Pirates of the Caribbean ภายในงาน SWU Games 2017

งานนี้ บอกเลยว่าน้องๆ เล่นใหญ่มากกกกกก จนได้รับเสียงชื่นชมจากผู้คนทั่วทั้งสนาม รวมถึงชาวเน็ตบนโลกออนไลน์เพียบ!!

 

 

สำหรับ SWU Games เป็นงานที่ทางมหาวิทยาลัยได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกๆ ปี โดยเหล่านักศึกษาทุกคณะ ทุกวิทยาเขตในรั้วของมศว. จะต้องร่วมกันเนรมิตคิดธีมต่างๆ เพื่อนำมาประกอบการแสดง

ซึ่งนอกจากน้องๆ ทั้งสแตนเชียร์ และเชียร์ลีดเดอร์ จะได้ร่วมใจกันนำเสนอไอเดียเจ๋งๆ ที่ได้คิดแล้ว ยังถือเป็นการสร้างช่วยความสามัคคีของนักศึกษาแต่ละคณะอีกด้วย

 

 

และในปี 2017 คณะที่น่าจับตามองเป็นพิเศษ และจะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ การแสดงเชียร์หลีดเดอร์ของคณะศิลปกรรมศาสตร์ ที่ต้องบอกเลยว่าจัดหนักจัดเต็มมากกกก

เพราะเหล่านักศึกษาได้ลงทุนลงแรงนำเอาฉากจากภาพยนตร์ดังอย่าง Pirates of the Caribbean: At World’s End มาตั้งไว้กลางสนามได้อย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งต้องบอกเลยว่าน้องๆ เล่นใหญ่มากจริงๆ

 

 

โอ้วววว!! ฉาก แจ็ค สแปร์โรว์ สู้กับ เดวี่ โจนส์ คือเหมือนมากกกก อินเนอร์มาเต็ม

 

ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆ ที่สั่นสะเทือนเลือนลั่นอย่างกับดูในระบบ 4DX เลยทีเดียว เพราะทั้งฉาก ตัวละคร เสื้อผ้าหน้าผมเล่นเอาซะเหมือนของจริงเลย

 

 

สวมวิญญาณเป็นกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อมีคนได้นำคลิปวีดีโอพร้อมภาพการแสดงโชว์ดังกล่าวไปโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

ซึ่งก็มีหลายๆ คนได้เข้ามาแสดงความเห็นด้วยความชื่นชมว่า “อลังการงานสร้างมาก”, “กราบบบบบ”, “ยิ่งกว่า 4DX”, “นั่งดูไปขนลุกไปจริงๆ”, “สมจริงสุดๆ”, “เหมือนออกมาจากหนังเลย”

 

 

คือเป็นโชว์ที่ดี เต็ม 10 ให้ 10 เลยจ้า

 

คลิปวีดีโอการแสดง มารับชมกันเลย

 

ขอบคุณข้อมูล ภาพ และคลิปวีดีโอจาก FOFA HOUSEniroth.ruencharoen, โนออนน นน

เรียบเรียงโดย #เหมียวขี้อ้อน

Comments

Leave a Reply