นี่คือ.. 5 Million Star โรงแรมสุดหรูในไอซ์แลนด์ สวยงามราวกับอยู่ในโลกแห่งเวทมนตร์

โรงแรมสุดหรูแห่งนี้อยู่ที่ Skalholt ตอนใต้ของประเทศไอซ์แลนด์ ความพิเศษของที่นี่คือห้องพักทรงฟองสบู่ที่แยกออกจากกัน ทำให้แขกที่มาพักแต่ละห้องนั้นได้รับความเป็นส่วนตัว

แขกที่ไปใช้บริการจะได้รับความประทับใจจากการเข้าพักห้องที่มีกระจกโปร่งใส รูปร่างคล้ายฟองสบู่ ที่อยู่ท่ามกลางป่าไม้ ริมแม่น้ำ Hvítá ได้บรรยากาศ รวมทั้งความสวยงามที่เหมือกับเทพนิยายสุดๆ เลยล่ะ

 

 

การออกแบบห้องพักให้โปร่งใส และมีรูปร่างคล้ายฟองสบู่นั้นก็เพื่อให้แขกได้สัมผัสกับธรรมชาติมากที่สุด ถ้าโชคดีคุณก็จะได้นอนชมแสงเหนือสุดสวยงามไปเพลินๆ ตลอดคืน

ห้องพักที่นี่แบ่งออกเป็น 5 ประเภทคือ Una, Asta, Thorunn, Valdis และ Maria ซึ่งจะแตกต่างกันตามสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้อง แต่โดยปกติแล้วจะรับรองผู้เข้าพักได้ 2 คนสำหรับห้องแบบเตียงคู่

 

 

แต่ละห้องนั้นจะอยู่รอบพื้นที่โรงแรม โดยมีพื้นที่ห้องน้ำ และห้องครัวแบบรวม แขกสามารถนำสบู่ และผ้าขนหนูไปเองได้ แต่ในส่วนของอาหารนั้นไม่มีไว้บริการ

ภายในห้องพักจะติดตั้งระบบระบายอากาศแบบไม่มีเสียงรบกวน โดยจะระบายอากศ 5 ครั้งต่อชั่วโมงเพื่อป้องกันความชื้นภายใน นอกจากนี้ยังมีเครื่องควบคุมอุณหภูมิที่จะช่วยปรับอากาศให้อุ่นตลอดเวลาในช่วงหน้าหนาว

 


เพื่อรักษาความเป็นส่วนตัว ทางโรงแรมจะไม่ให้ที่ตั้งของห้องพักที่แน่นอนจนกว่าจะได้รับการยืนยันการจอง และชำระเงินมัดจำเป็นที่เรียบร้อยก่อน

ราคาห้องพักฟองสบู่สุดหรูนี้สนนราคาเริ่มต้นที่  £135/ห้อง/คืน (ประมาณ 5,800 บาท)

 

Robert Robertsson ผู้ก่อตั้งโรงแรมฟองสบู่แห่งนี้กล่าวว่า เขาอยากสร้างห้องพักที่ไม่มีกำแพงกั้นระหว่างผู้เข้าพักกับสภาพแวดล้อมอันสวยงามรอบๆ เพื่อให้แขกได้ดื่มด่ำกับความสวยงามของธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด และจุใจที่สุด

 

 

อย่างที่กล่าวไปข้างต้นแล้วว่าภายในห้องพักนั้นมีระบบปรับอากาศที่ไร้เสียงรบกวน แขกที่เข้าพักจึงสามารถวางใจได้เลยว่าคุณจะได้ใช้เวลาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติในโรงแรมฟองสบู่แห่งนี้ได้แบบเต็มอิ่มเลยล่ะ

.

.

 

ที่มา:  dailymail

สนับสนุนเนื้อหาโดย: scholarship


by

Tags:

Comments

Leave a Reply