ห๊ะ!! “เบน Gear Knight” กลับมาใน The Voice SS6 เปลี่ยนลุค โชว์พลังเสียงอันทรงพลัง

สำหรับใครที่เป็นแฟนเพลงสายอกหัก หรือชอบเพลงเศร้าแล้วล่ะก็ คงจะต้องรู้จักวง Gear Knight วงร็อกชื่อดังจากยุค 2000 กันอย่างแน่นอน

และเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ถ้าหากใครที่ติดตามรายการ The Voice คงจะต้องตกใจกันยกใหญ่แน่ๆ หลังจากที่เห็นนักร้องนำของ Gear Knight อย่างคุณเบน หรือ เบนจามิน เจมส์ ดูลลี่ ที่ออกมาปรากฏตัวพร้อมกับเพลงที่แหวกแนวออกไปเลยทีเดียว

แต่ก่อนจะไปชมเสียงอันไพเราะของอดีตนักร้องนำท่านนี้ เราลองไปฟังเพลงฮิตเก่าๆ ของ Gear Knight เพื่อย้อนวัยกันก่อนเลยดีกว่า…

 

 

เริ่มกันที่เพลงนี้ก่อนเลย… “อยากได้แฟน” บทเพลงที่บอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มจืดที่อยากจะบอกคุณว่า ฉันไม่อยากได้คะแนนสงสารนะจ๊ะ

 

ต่อกันด้วยเพลง “ตกลงเราเป็นอะไรกัน”

 

และเพลง “คนมีคู่ไม่รู้หรอก” เพลงร็อกเหงาๆ ในคืนที่คุณต้องออกไปลอยกระทงคนเดียว

 

คุณเบนปรากฏตัวออกมาพร้อมกับเสียงที่หลายๆ คนอาจจะจำได้เป็นอย่างดี แต่หลังจากที่ได้ยินบทเพลง Good Bye เพลงแนวบัลลาดที่นักร้องหนุ่มเลือกมาใช้ในการประกวด ก็ทำเอาหลายๆ คนตกใจ ความประหลาดใจให้กับโค้ชแต่ละคนบนเวที

ปัจจุบันคุณเบนเป็นอาจารย์สอนทางด้านการขับร้องเพลงคลาสสิกอยู่ที่มหาวิทยาลัยมหิดล โดยเจ้าตัวเผยว่าเริ่มมีความสนใจในการร้องเพลงแนวนี้ และได้บินไปเรียนฝึกการร้องเพลงที่สหรัฐอเมริกานานถึง 5 ปีเลยทีเดียว

 

ไปชมเสียงนุ่มๆ ของคุณเบน กันได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย

 

ที่มา The Voice Thailand

Comments

Leave a Reply