Rampage ขำกลิ้งลิงกับหมา และกิ้งก่าจอมขย่มตึก จากเกมดังยุค 80’s สู่หนังฟอร์มยักษ์

สำหรับใครที่ทันได้เสพย์ความสนุกจากเครื่องเล่นเกมรุ่นเก่าๆ อาจจะรู้จักกับเกมลิง หมา และกิ้งก่าจอมทุบตึกหรือ Rampage กันอย่างแน่นอน

เนื้อเรื่องของเกมหลักๆ จะให้เราเป็นมนุษย์ที่กลายร่างเป็นสัตว์ยักษ์เหล่านั้น และออกไปอาละวาดในเมือง ระเบิดภูเขา เผากระท่อม (อันหลังนี้ไม่มีนะ เติมให้คล้องจองเฉยๆ) และทำคะแนนให้สูงๆ

ถึงแม้ว่าตัวเกมมันจะดูไม่มีอะไรเล๊ย แต่การได้ทุบตึกและทำลายรถถังก็สร้างความสำราญใจให้กับพวกเราได้ไม่น้อยเลยทีเดียว และเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกของหนังที่ดัดแปลงมาจากวิดีโอเกมจากยุค 90’s นี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว…

 

 

ภาพยนตร์เรื่อง Rampage เล่าถึงเรื่องราวของการทดลองทางพันธุกรรมของรัฐบาลที่ได้เปลี่ยนให้เจ้ากอริลลาธรรมดาๆ อย่าง George ให้กลายเป็นลิงที่มีพัฒนาการเหนือลิงตัวอื่นๆ แต่ทว่าข้อผิดพลาดในการทดลองจึงทำให้ George แสดงความดุร้ายที่ซ่อนอยู่ภายในออกมาและกลายเป็นสัตว์ประหลาดที่บ้าคลั่ง

นอกจากนี้ยังมีสัตว์ทดลองอีก 2 สายพันธุ์ที่มีลักษณะเหมือนกับเจ้ากอริลลาอีกด้วย เจ้าสัตว์ทั้ง 3 ได้ออกมาทำลายเมืองและกำลังจะกลายเป็นหายนะของเหล่ามนุษย์ งานนี้จึงทำให้ Davis Okoye (รับบทโดย Dwayne Johnson) ที่เป็นเหมือนเพื่อนรักของเจ้า George และกองทัพต้องหยุดยั้งเจ้าสัตว์ทั้งสามตัวก่อนที่ทุกอย่างจะสาย

 

 

Rampage มีกำหนดเข้าฉายในอเมริกาวันที่ 20 เมษายนปี 2018 นี้ นำแสดงโดยอดีตนักมวปล้ำหนุ่มสุดล่ำอย่าง Dwayne Johnson และ Naomie Harris ผลงานการกำกับของ Brad Peyton ผู้กำกับจาก San Andreas และ Journey 2

 

ชมตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย…

 

ที่มา Movieclips Trailers

Comments

Leave a Reply