ไปสู่จักรวาล!! “มารีญา” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 จัดเต็มทุกลุคในลาสเวกัส เป๊ะปังอะไรเบอร์นี้

หลังจากที่ได้บินลัดฟ้าไปยังลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกาบรรดาแฟนนางงามทั้งหลายต่างก็ติดตามความเคลื่อนไหวของ “มารียา พูลเลิศลาภ” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 กันอย่างเหนียวแน่น

ไม่ว่าจะเป็น เรื่องการวางตัวขณะอยู่ในกองประกวด มารีญาก็ได้รับเสียงชื่นชมอย่างไม่ขาดสาย หรือจะเป็นเรื่องการแต่งหน้าทำผมนางก็สวยเป๊ะในทุกวัน และที่ขาดไม่ได้ก็คือเรื่องแฟชั่นการแต่งตัวที่ในปีนี้ต้องบอกเลยว่าจัดหนักจัดเต็มไปแพ้ปีก่อนๆ เลยจ้า

และในวันนี้ #เหมียวขี้อ้อน จะขอพาแฟนนางงามทุกคนไปส่องแฟชั่นสุดเป๊ะปัง ในช่วงระหว่างที่มารีญากำลังเก็บตัวอยู่ในกองประกวดมิสยูนิเวิร์สที่ลาสเวกัส มาดูกันว่าลุคไหนจะปัง ลุคไหนจะเริ่ดที่สุด

 

ไปสู่จักรวาลลลลลล ดวงดาวเป็นพยาน ความงามที่เหนือกว่าใครรรรรร!!

 

สวยมากกกกกก ลุ้นสุดอะไรสุดปีนี้

 

ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2017 มารีญา ได้เดินทางบินลัดฟ้าสู่ที่ลาสเวกัส สหรัฐฯ โดยสวมชุดสูทกางเกงสีดำที่ได้รับพระกรุณาธิคุณประทานจาก พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ จากแบรนด์ Sirivannavari

ไปสู่จักรวาลเพื่อคว้ามงกุฎมาให้ชาวไทย

 

มาเริ่มที่ลุคเบาๆ หลังเดินทางไปถึงลาสเวกัสด้วยชุดแจ็กเก็ต กระโปรง และรองเท้าจากแบรนด์ Sirivannavari

 

ก็จะดูสวยเป๊ะแบบนี้

 

เข้ากองรายงานตัววันแรกด้วยลุคที่ 2 โดยเสื้อเป็นของแบรนด์ Poem – ฌอน ชวนล, กระโปรงจาก คุณโจ้ Surface และเสื้อโค้ทเป็นของ Vatanika – วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา

 

หลังจากเข้ากองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางกองประกวดมิสยูนิเวิร์สก็ได้เลือกมารีญามาทำผมออก FB Live และ IG ของกองประกวด Miss Universe 2017 เป็นคนแรก โดยได้ทำผมกับช่างผมชื่อดังจาก CHI – Vincent Leonel Rodriguez Almeida ด้วยนะเธออออ

 

ในวันเดียวกันนั้นมารีญาก็ได้เปลี่ยนลุคที่ 3 ในการถ่ายภาพให้สปอนเซอร์ โดยมาในเสื้อแจคเก็ตจากแบรนด์ Sirivannavari เสื้อเชิ้ตสีขาวข้างในโดยห้องเสื้อ Senada – ชนิตา  ปรีชาวิทยากุล

 

ทานอาหารเช้าแบบชิลๆ กับลุคที่ 4 ที่ได้เสื้อสีดำสุดชิคจาก Poem

 

ตามมาด้วยลุคที่ 5 มารีญาสวยเจิดจรัสในชุดเดรสผ้าไหมไทยสุดปังจากห้องเสื้อ WISHARAWISH – วิชระวิชญ์

 

ลุคที่ 6 เป็นชุดกางเกงที่ดูทะมัดทะแมง แต่ออร่ายังคงโดดเด่นมากกก สำหรับชุดนี้ได้รับการสนับสนุนโดยแบรนด์ PATTARAT โดย คุณแอม พัทธรัตน์ อาจวงษ์

 

สำหรับลุคที่ 7 บอกเลยว่าดีงามพระราม 9 มากกกกก โดยได้กระโปรงมาจากแบรนด์ Prada Thailand

 

ลุคที่ 9 มารีญาสวยหรูออร่าเปล่งประกายในชุดของแบรนด์ Vatanika และแบรนด์ DISAYA

 

ลุคที่ 10 สวยเด่นแบบปังๆ ด้วยชุดเดรสสีเหลืองอร่ามจากแบรนด์ Diane Von Furstenberg

 

ณ เวลานี้เพื่อนนางงามต้องยอมแล้วล่ะ

 

ลุคที่ 11 สวยและมีคลาสสุดๆ โดยได้แจ็คเก็ต จาก Reflexangela และกางเกง ของ Veladebangkok

 

และล่าสุดวันที่ 10 พฤศจิกายน 2560 ทางเพจ Miss Universe และ Miss Universe Thailand ก็ได้ปล่อยภาพสุดเซ็กซี่ของมารีญาในลุคชุดว่ายน้ำแบบทูพีซสีดำแซ่บๆ ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากบรรดาแฟนนางงามชาวไทย รวมถึงสื่อไทย และสื่อต่างประเทศกันอย่างมากมาย

 

 

ปังอะไรเบอร์นี้บุ๋งบุ๋ง

 

สำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์สปี 2017 นี้ มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 จะพร้อมประชันความงามบนเวทีมิสยูนิเวิร์สในรอบตัดสินทางช่อง 3SD ของวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน เวลา 7.00 น. ที่จะถึงนี้

 

 

ในส่วนของการประกวดชุดประจำชาติจะมีขึ้นในวันที่ 18 พฤศจิกายน การประกวดรอบพรีลิมมีนารี (Preliminary) ในวันที่ 20 พฤศจิกายน และประกาศผลรางวัลชุดประจำชาติในวันประกวดรอบตัดสินในวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2560 (ตามเวลาประเทศไทย)

ยังไงเพื่อนๆ ก็มาร่วมลุ้นมงที่ 3 ของไทย และเป็นกำลังใจให้กับ มารีญา พูลเลิศลาภ ในการสู้ศึกบนเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 และร่วมลุ้นกับรางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม ”เมขลาล่อแก้ว” ในครั้งนี้กันด้วยน้า

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Missuniversethailand@marialynnehren

เรียบเรียงโดย #เหมียวขี้อ้อน

Comments

Leave a Reply