นางแบบสาวร่างแคระ เฉิดฉายสู่วงการแฟชั่น แหวกแนวนางแบบพิมพ์นิยม!!

เมื่อพูดถึงอาชีพนางแบบ เชื่อว่าทุกคนต้องมีภาพในหัวที่ต้องเป็นผู้หญิงร่างผอมและมีความสูงที่มากกว่าคนปกติ ซึ่งนั่นคือนางแบบในอุดมคติของวงการแฟชั่น

แต่ความงามในอุดมคติของนางแบบที่ทุกๆ คนคิดนั้น ใช้ไม่ได้กับสาวคนนี้ เพราะเธอเป็นสาวที่มีความใฝ่ฝันที่ะเป็นนางแบบ และเธอก็เดินตามความฝันจนเจอ แม้ว่าร่างกายของเธอจะไม่เหมือนกับนางแบบทั่วไปตามที่เราเห็น

 

 

Dru Presto คือสาวร่างแคระที่มีความสูงเพียง 101 เซนติเมตร เธอเติบโตมาในสังคมที่ล้อเลียนเธอมาเป็นเวลา 15 ปี เนื่องจากภาวะ Achondroplasia ที่ทำให้ร่างกายของเธอมีลักษณะเล็กกว่าคนปกติ

 

แต่นั่นไม่ได้ทำให้เธอเลิกล้มความฝัน Presto วัย 21 ปี ต่อสู้กับอุปสรรคที่ขวางความฝันของเธอ โดยการเข้าสู่วงการนางแบบใน Los Angeles และเธอก็ประสบความสำเร็จกับอาชีพนี้ซะด้วย

 

 

เธอเป็นคนแรกของครอบครัวที่เกิดมาพร้อมร่างกายที่แคระแกร็น ครอบครัวของเธอเรียนรู้ที่จะดูแลเธอและสนับสนุนเธอในทุกๆ เรื่อง

 

 

มันเป็นเรื่องยากที่จะหาเสื้อผ้าที่ดูทันสมัยในบ้านเกิดของเธอ แต่ตอนนี้เธออาศัยอยู่ที่ LA และแน่นอนว่าเธอสามารถมีความสุขกับชีวิตนางแบบได้เท่าที่ต้องการ ในอินสตาแกรมของเธอเต็มไปด้วยภาพถ่ายแบบอันร้อนแรง โดยมีผู้ติดตามกว่า 10,000 คน ที่ชื่นชอบเธอเอามากๆ

 

 

เธอกล่าวว่าการเป็นนางแบบมันช่วยทำให้เธอมีความมั่นใจมากขึ้น “ฉันรู้สึกว่าฉันเซ็กซี่มากๆ เมื่ออยู่หน้ากล้อง และฉันต้องการให้ทุกคนบนโลกแฟชั่นยอมรับในสิ่งที่ตัวเองเป็น”

“ฉันต้องการให้ใครก็ได้มาเดินบนรันเวย์เช่นเดียวกับฉัน ไม่ว่าคนคนนั้นจะนั่งอยู่บนวิลแชร์หรือเดินด้วยไม้ค้ำยันก็ตาม ฉันต้องการให้ผู้คนรู้สึกอิสระเหมือนฉัน”

 

 

ที่มา designtaxisundaymorningview

Comments

Leave a Reply