ชุดพนักงานสุดอลังการ ที่คุณจะได้เห็น หากไปเที่ยว Tokyo Disney Sea

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีโอกาสได้ไปเที่ยวในปรเทศยอดฮิตอย่างญี่ปุ่น สถานที่ที่คุณไม่ควรพลาดก็คือ Tokyo Disneyland หรือ Tokyo Disney Sea ที่สามารถมาเที่ยวชมสิ่งน่าทึ่งต่างๆ จากการ์ตูนดิสนีย์ในความทรงจำวัยเด็ก

ใน Tokyo Disneyland ก็มีอยู่หลายโซนให้ผู้คนเลือกที่จะเข้าไปชมความงามของสถาปัตยกรรมและสนุกไปกับเครื่องเล่นต่างๆ แต่ถ้าพูดถึงโซนที่นักท่องเที่ยวนิยมไปถ่ายรูปงามๆ กัน ก็คงต้องเป็น Disney Sea ที่มีความสวยงามทั้งวิวทิวทัศน์ จนไปถึงเครื่องแบบของพนักงาน

 

และเมื่อไม่นานมานี้ได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์คนหนึ่งที่ชื่อว่า @koikoisararira ได้มีโอกาสไปท่องเที่ยวใน Disney Sea หลังจากที่ไม่ได้เยี่ยมชมสวนสนุกมาหลายปีแล้ว

และเธอก็รู้สึกทึ่งกับชุดน่ารักและมีสไตล์ของพนักงานที่นั้น ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงต่างๆ จนไปถึง front-line ของสวนสนุก ก็ต่างมีชุดที่ดูพิเศษไม่น้อยไปกว่ากันเลย

 

เธอได้ใช้ทักษะการจดจำและทักษะด้านศิลปะ ร่างตัวอย่างของชุดพนักงานกว่า 20 ชุด ใน Disney Sea มาเป็นคู่มือภาคสนามให้ผู้คนทั่วไปได้เห็น

 

ในภาพนี้จากซ้ายไปขวา คือ พนักงานต้อนรับตรงทางเข้า, พนักงานลูกค้าสัมพันธ์ (customer relations) และ พนักงานทำความสะอาด

 

พนักงานดำน้ำ

 

เครื่องแบบสไตล์โกธิค ในการเทศกาลวันฮาโลวีน

 

 

ชุดจาก Toy Story Mania

 

พนักงานที่ป้อมปราการก็มีชุดสไตล์ Italian Renaissance

 

พนักงานในชุดตะวันตกจาก Westernland

 

ชุดโทนสีทะเลจาก Mermaid Lagoon ในการโชว์  Little Mermaid

 

ชุดสไตล์อาหรับจาก Sinbad’s Storybook Voyage และอาลาดิน

 

พนักงานร้านขายของที่ระลึกและพนักงานขายน้ำผลไม้

 

คนขายลูกโป่งและพนักงานร้านค้าอื่นๆ

 

ชุดของพนักงานใน Tokyo Disney Sea ก็ยังจะเปลี่ยนไปตามแต่ฤดูกาลอีกด้วย เพื่อนๆ ที่อยากจะสัมผัสความวิเศษของโลกการ์ตูนดิสนีย์ ก็สามารถไปเยี่ยมชมได้ในวันคริสต์มาสที่จะถึงนี้

ที่มา en.rocketnews24

Comments

Leave a Reply