เซ็กส์ทอยที่จะทำให้คุณสุขสมอารมณ์หมายและซึมซับความเป็นวิถีเซนไปในเวลาเดียวกัน

เมื่อพูดถึงประเทศที่เป็นเจ้าของน้ำชา เราก็คงอดคิดถึงประเทศญี่ปุ่นไม่ได้ เพราะศิลปะการชงชาของเขาเรียกว่าเป็นขั้นตอนของความละเมียดละไมที่ไม่ใช่แค่พิธีชงชา แต่มันคือการเอาใจใส่ลงไปด้วย

และด้วยแรงบันดาลใจของแปรงไม้ไผ่ Chasen ที่ใช้คนให้เกิดฟองจนเกิดเป็นความนุ่มละมุน แบรนด์ Iroha จึงรังสรรค์อุปกรณ์สร้างความสุขให้แก่สาวๆ ที่มีรูปแบบและสัมผัสที่นุ่มนวลไม่ต่างจากการชงชาของญี่ปุ่น

 

 

เป้าหมายของแบรนด์  Iroha ต้องการให้อุปกรณ์ชิ้นนี้เป็นสิ่งที่ช่วยให้คุณรู้สึกถึงประสบการณ์ความอ่อนโยนและความสบายตัว ที่สอดคล้องกับขั้นตอนพิธีชงชาอันสงบเงียบของญี่ปุ่น จึงตั้งชื่อให้อุปกรณ์นี้ว่า The Iroha Zen

ในคลิปโฆษณาของ The Iroha Zen  การเชี่ยมโยงระหว่าง “การช่วยตัวเอง” และ “พิธีการชงชา” ดั้งเดิมที่มีความนิ่งสงบแบบลิทธิ Zen อีกทั้งยังแสดงให้เห็นถึงเนื้อสัมผัสของวัสดุที่มีความนุ่มนวลและอ่อนโยน

 

 

จากการสำรวจนั้น 63% ของผู้หญิงไม่เคยใช้อุปกรณ์ช่วยตัวเองมาก่อน เครื่องสั่น The Iroha Zen จึงถูกสร้างขึ้นเพื่อดึงดูดผู้ที่ยังไม่เคยใช้งาน

โดย The Iroha Zen มีถึงสามสีสามกลิ่นให้สาวๆ ได้เลือกใช้ สีแรกคือสีส้ม Yuzu-cha (ชายูสุ) สีที่สองคือ matcha (ผงชาเขียว) และ hana-cha (ชาดอกไม้)

 

 

ด้วยความทันสมัยบวกกับขนบธรรมเนียมประเพณีดั้งเดิมของญี่ปุ่น ทำให้เกิดเป็นบรรจุภัณฑ์ที่เพรียวบางและเรียบง่าย

 

เครื่องสั่น The Iroha Zen จะวางจำหน่ายในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ที่ร้านค้าออนไลน์ของ iroha-tenga และร้านค้าเซ็กส์ทอยทั่วไปในญี่ปุ่น โดยมีราคาอยู่ที่ 2,800 หรือประมาณ 800 บาท ใครที่อยากสัมผัสความละมุนแบบนี้ ลองหาซื้อมาใช้งานกันได้นะคะ

ที่มา en.rocketnews24

Comments

Leave a Reply