สุดยอดไอเทมสุดล้ำนำยุค ที่จะทำให้การใช้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นราวกับปอกกล้วยเข้าปาก

จะมัวใช้ชีวิตอยู่ในรูปแบบเดิมๆ ทำไมในเมื่อทุกวันนี้เทคโนโลยีได้มีพัฒนาการขึ้นไปทุกวัน ซึ่งมันได้ทำให้เราใช้ชีวิตได้อย่างสนุกและสะดวกสบายขึ้นไปกว่าเดิมอย่างมาก

และนี่คือสุดยอดไอเทมเทคโนโลยีสุดล้ำนำยุคที่จะมาทำให้คุณต้องอุทานออกมาว่าคิดได้ยังไงเนี่ย ซึ่งเทคโนโลยีบางอย่างที่ได้นำมาเสนอนั้นคุณสามารถจับจองมาเป็นเจ้าของได้แล้วในวันนี้ด้วย ซึ่งจะมีอะไรที่ทำให้ชีวิตคุณดูง่ายขึ้นกว่าเดิมบ้างลองไปดูกันดีกว่า

 

1. แอร์เซลฟี่: โดรนสำหรับถ่ายรูปเซลฟี่แบบพกพา

 

หักไม้เซลฟี่แบบเดิมๆ ทิ้งไปได้เลยหากคุณได้พบกันโดรนสำหรับเซลฟี่อันนี้ โดยการทำงานของเจ้าโดรนตัวนี้สามารถควบคุมได้จากสมาร์ทโฟนทั่วๆ ไปโดยมันมีกล้องให้เราได้ถ่ายรูปแบบไฮเดฟที่มีความชัดถึง 5 ล้านพิกเซล

ซึ่งมันทำงานผ่านระบบไวไฟแบบ 2.4 GHZ อีกทั้งยังมีพื้นที่ให้เราเก็บรูปในตัวโดรนเองอีกถึง 4 GB โดยคุณสามารถซื้อมาเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ Amazon

 

2. เครื่องอ่านความคิดสัตว์

 

เคยเป็นกันบ้างไหมที่เราอยากจะรู้ว่าที่เจ้าหมาของเรามันเห่าโฮ่งๆ เนี่ยมันคิดอะไรอยู่ ในตอนนี้เรากำลังจะได้รู้ความลับของเจ้าสัตว์แสนกวนต่างๆ แล้วผ่านเครื่องอ่านความคิดสัตว์อันนี้

โดยระบบการทำงานของมันคือมันจะจดจำคลื่นไฟฟ้าที่อยู่ในสมองของสัตว์และแปลออกมาให้รู้ว่าเจ้าขนปุยของเรามันกำลังคิดอะไรอยู่ แต่เนื่องจากยังขาดความพร้อมอยู่ในหลายๆ ด้าน ทำให้เครื่องนี้ยังต้องพัฒนาอีกมาก

 

3. Skinner ถุงเท้ารวมกับรองเท้าในคู่เดียว

 

ปัญหาเรื่องถุงเท้ากับรองเท้านี่ดูเหมือนจะเป็นปัญหาระดับชาติเลยทีเดียว สิ่งประดิษฐ์อันนี้จึงออกมาตัดปัญหาดังกล่าวโดยการนำถุงเท้ากับรองเท้ามารวมกันซะเลย โดยเจ้า Skinner นี้จะนำความนุ่มสบายของถุงเท้ามาบวกกับความสามารถในการป้องกันสิ่งต่างๆ ของรองเท้า

ทำให้เจ้าสิ่งนี้สามารถใส่ไปได้ทุกที่ทั้งในออฟฟิศ ในยิม และสถานที่ต่างๆ ซึ่งคุณสามารถร่วมระดมทุนได้แล้ววันนี้ที่ kickstarter

 

4. Phree : รวมทุกเรื่องการเขียนในเครื่องเดียว

 

ด้วยเครื่อง Phree อเนกประสงค์เครื่องเดียวคุณสามารถที่จะ เขียน สเก็ตภาพ และวาดภาพลงในพื้นผิวได้แทบจะทุกประเภท นอกจากนี้มันยังสามารถวาดรูปสามมิติได้อีกด้วย เพราะว่ามันมีระบบติดตามการมองเห็นซึ่งจะบันทึกสิ่งที่เราวาดแล้วส่งไปยังอุปกรณ์ต่างๆ ผ่านทาง Bluetooth โดยปากกาวิเศษอันนี้กำลังถูกวางขายในเร็วๆ นี้

 

5. Morpher หมวกนิรภัยแบบพับได้

 

เมื่อเราไปออกกำลังกายเราก็อยากจะเอาของไปให้น้อยที่สุดใช่ไหมล่ะ นี่จึงเป็นหมวกนิรภัยที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่ไม่ชอบพกอะไรเยอะๆ แบบนี้ เพราะว่ามันเป็นหมวกนิรภัยที่สามารถพับเก็บได้ทำให้มันสามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก และใช้พื้นที่ในการเก็บเพียงน้อยนิดแต่ว่ายังสามารถป้องกันอันตรายได้เหมือนกับหมวกนิรภัยทั่วไป ซึ่งคุณสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Morpher

 

6. รีโมทครอบจักรวาล

 

อารมณ์หงุดหงิดจากการหารีโมทต่างๆ โดยเฉพาะการหารีโมททีวีหรือรีโมทเครื่องปรับอากาศไม่เจอนี่มันช่างน่ารำคาญซะจริงๆ เจ้าสิ่งประดิษฐ์ที่ชื่อว่า Spin Remote อันนี้จึงได้ถือกำเนิดขึ้นมาเพราะว่ามันคือรีโมทครอบจักรวาลที่ทำให้เราสามารถใช้ควบคุมสิ่งต่างๆ ได้อย่างเหลือเชื่อ

โดยมันจะเรียนรู้คำสั่งต่างๆ ของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แล้วปรับแต่งให้เข้ากับคำสั่งของมันเอง เจ้ารีโมทอันนี้มีวางขายแล้วในร้านค้าชั้นนำทั่วไปและสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ spinremote

 

7. Knop: อุปกรณ์ปรับระดับการได้ยินสำหรับหูของเรา

 

เวลาเราได้ยินเสียงที่ไม่พึ่งประสงค์มันอาจทำให้เราประสาทเสียได้ Knops จึงเป็นอุปกรณ์ที่ได้มาตัดปัญหานี้โดยมันจะปรับระดับการได้ยินของหูเราให้เหมือนกับการปรับเสียงในทีวีก็ว่าได้

โดยมันสามารถปรับระดับเสียงได้ถึง 4 ระดับจากความเงียบเหมือนป่าช้าไปถึงหูวิเศษที่สามารถได้ยินทุกอย่าง ซึ่งหากใครไม่อยากได้ยินเสียงอะไรก็สามารถสั่งซื้อมาใช้อุดหูได้ที่ kickstarter

 

8. Sugru : กาวที่สามารถเปลี่ยนไปเป็นยางได้

 

Sugru คือกาวที่สามารถปั้นให้เป็นรูปเป็นร่างได้คล้ายกับยางซิลิโคนเลยทีเดียว โดยมันสามารถใช้ซ่อมสิ่งของต่างๆ ทั้งงานไม้ งานเหล็ก ประตูบานเกล็ด ม่านมู่ลี่ เพราะว่ามันสามารถติดได้กับแทบทุกจะพื้นผิว

และถ้าคุณปล่อยให้กาวแห้งเพียงข้ามคืนมันจะกลายมาเป็นยางที่มีความแข็งแรงเป็นอย่างมาก โดยเจ้า Sugru นั้นมีชื่อเสียงที่ค่อนข้างโด่งดังในเว็บไซต์ซื้อขายอย่าง Amazon

 

9. Tile: เครื่องหากระเป๋าตังค์

 

การที่กระเป๋าตังค์หายนี่มันเหมือนกับความวิบัติหรือโศกนาฏกรรมอย่างหนึ่งในชีวิตเลยก็ว่าได้ เพราะว่านอกจากเงินจะหายไปแล้วบัตรต่างๆ ที่อยู่ในนั้นก็พลอยหายไปด้วย และด้วยเหตุนี้เจ้า Tile จึงถูกสร้างขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหานี้โดยเฉพาะ

เพราะเจ้าสิ่งนี้มันคือแผ่นโลหะบางๆ ที่สามารถส่งสัญญาณ Bluetooth ให้แก่เจ้าของ แต่ว่าเจ้าของก็ต้องโหลดแอพฯ Tile มาไว้ที่โทรศัพท์ด้วย อีกหนึ่งความพิเศษอีกอย่างหนึ่งของมันก็คือหากอยู่ในระยะ 30 เมตรมันก็ส่งเสียงร้องได้ด้วย โดยสามารถสั่งซื้อสิ่งสุดวิเศษนี้ได้ที่ thetileapp

 

10. Orbitwheel Skates : สเก็ตบอร์ดแบบโค้ง

 

เจ้าสิ่งนี้คือลูกผสมระหว่างสเก็ตบอร์ดกับโรลเลอร์เบลด โดยคุณสามารถสอดขาแต่ละข้างเข้าไปในวงล้อและเริ่มเร่งความเร็วได้โดยการการขยับเท้าไปในทิศทางต่างๆ อย่างอิสระ

แม้ว่าจะดูเหมือนเป็นการเล่นที่ยาก แต่ถ้าหากคุณเล่นจนเซียนแล้วล่ะก็มั่นใจได้เลยว่าคุณต้องมีท่าแปลกๆ ไปอวดเพื่อนได้อย่างแน่นอน ใครอยากเท่แบบล้ำยุคไปโดนกันได้เลยที่ amazon

 

11. ถุงมือที่มีไฟกระพริบ

 

ถุงมือสำหรับปั่นจักรยานหรือว่าขี่จักรยานยนต์จากบริษัท Zackees ที่สามารถกดให้มีสัญญาณไฟออกมาได้ซึ่งเหมาะมากสำหรับสถานที่ที่มีทัศนวิสัยไม่ดีอย่าง หิมะตก ฝนตก ซึ่งจะก่อให้เกิดอันตรายได้แก่นักขี่ทั้งหลายได้ โดยถุงมืออันนี้สามารถชาร์จแบตเตอรี่และนำไปซักในเครื่องซักผ้าแบบปกติได้ โดยหามาเป็นเจ้าของได้ที่ zackees

ลองชมวิดีโอตัวอย่างประโยชน์ของถุงมือนี้

 

12. Appbot Riley : หุ่นยนต์ระวังภัย

 

Riley เป็นหุ่นยนต์สำหรับการระวังภัยที่บ้านซึ่งมีการทำงานที่คล้ายๆ กับกล้องวงจรปิดโดยมันจะสามารถบังคับและดูภาพได้ผ่านสมาร์ทโฟน โดยมันจะมีการเชื่อมต่อแบบระบบ Wi-Fi ซึ่งในตัวหุ่นยนต์มีไมโครโฟน และกล้องที่จะสามารถทำให้เราเห็นและได้ยินเสียงว่ามีอะไรเกิดขึ้นที่บ้านหรือไม่ได้ตลอดเวลาเลยทีเดียว โดยเจ้าหุ่นยนต์ Riley นี้มีจำหน่ายบนโลกออนไลน์ในเว็บไซต์ Amazon

 

13. FLYTE : หลอดไฟแบบลอยได้

 

หากคุณเบื่อหลอดไฟแบบเดิมๆ และอยากได้หลอดไฟที่มีความเจ๋งเราขอแนะนำ หลอดไฟอันนี้ที่สามารถลอยตัวได้โดยใช้ระบบแม่เหล็กทำให้ลอยได้ มากไปกว่านั้นมันยังใช้พลังงานแบบไร้สายอีกด้วย

สำหรับการเปิดปิดไฟดวงนี้ มันทำให้เราสามารถสนุกกับมันได้มากที่เดียว แค่เพียงเรากดที่ฐานของมันเจ้าหลอดไฟอันนี้ก็จะค่อยๆ ลอยตัวขึ้นไปในอากาศราวกับมีเวทมนตร์ทีเดียว โดยเจ้าไฟมหัศจรรย์นี้สามารถสั่งซื้อได้ที่ Amazon

 

14. TheraGun: เครื่องนวดกล้ามเนื้อแบบมือโปร

 

สิ่งนี้จะสามารถทำให้กล้ามเนื้อของคุณรู้สึกผ่อนคลายและหายปวดเมื่อยตามตัว โดยผู้ผลิตเครื่องคลายกล้ามเนื้อนี้ได้มีวิธีสอนการนวดจุดต่างๆ อย่าง หลังบน หลังล่าง อก ไหล่ ขา แขน และเอวเอาไว้เพื่อให้เราสามารถนวดจุดต่างๆ ได้อย่างถูกต้องนั่นเอง โดยสามารถดูวิธีการนวดและหาซื้อเครื่องเจ้าตัวนี้ได้ที่ theragun

 

เห็นแต่ละอย่างแล้วเงินในมือมันสั่นไปหมดจริงๆ

 

ที่มา: brightside

Comments

Leave a Reply