สาวๆ ญี่ปุ่นเผย 6 สิ่งที่เหล่าผู้ชายทำโดยไม่รู้ตัว แล้วจะทำให้พวกเขาดูเท่ขึ้นเป็นกอง!!

ผู้ชายส่วนมากในทุกประเทศทั่วโลกได้พยายามทำตัวเองให้ดูดี โดยพวกเขาอาจจะแต่งตัวที่บ่งบอกความเป็นตัวเองหรือว่าใช้สินค้าแบรนด์ดังต่างๆ หรืออาจจะทำกิจกรรมที่ดูเท่ๆ คูลๆ

เรื่องราวมันเริ่มมาจากสาวญี่ปุ่นโพสต์เรื่องผู้ชายที่ดูมีเสน่ห์ โดยเพียงแค่ทำหน้าซีเรียสตอนพยายามซ่อมของให้กลับมาดีเหมือนเดิม ก็ทำให้เธอใจละลายได้แล้ว

งานนี้ก็เลยมีเหล่าชาวเน็ตหญิงสาวญี่ปุ่นจำนวนหนึ่ง ได้ออกมาบอกถึงบุคลิก หรือการทำสิ่งต่างๆ ที่จะทำให้ผู้ชายดูเท่ขึ้นในสายตาของพวกเธอ โดยที่อาจจะไม่เสียเงินซักบาทเดียว

ซึ่งจะมีสิ่งใดกันบ้างมาลองดูกันบ้างดีกว่า…

 

1. ซ่อมแซมสิ่งของต่างๆ

มีผู้หญิงจำนวนไม่น้อยที่ชื่นชอบแอบมองผู้ชายระหว่างที่พวกเขาซ่อมแซมสิ่งของอะไรบางอย่าง อย่างการซ่อมบ้าน ซ่อมรถ ซึ่งพวกเธอบอกว่ามันช่างดูเซ็กซี่ขึ้นเป็นกองเลยทีเดียว

 

2. ตอนขับรถ

เวลาผู้ชายขับรถนั้นทำให้สาวๆ หลายคนถึงกับตกหลุมรักมาแล้ว เพราะว่าระหว่างขับรถจะต้องมีสมาธิระมัดระวังรถคันอื่น และนั่นทำให้สายตาของพวกเขาจะดูจริงจังขึ้นมาและนั่นคือสิ่งที่ผู้หญิงหลายคนชอบที่จะจ้องมอง

 

3. เวลาหยิบของจากชั้นสูงๆ

ด้วยตามธรรมชาติที่ผู้หญิงจะมีตัวที่เล็กกว่าผู้ชาย บางครั้งจึงต้องพึ่งพาให้คอยหยิบนู่นนั่นนี่บนชั้นสูงๆ ให้ซึ่งพวกเธอบอกว่าตอนที่ผู้ชายหยิบของสูงๆ แล้วส่งให้ด้วยรอยยิ้มเนี่ยแทบจะทำเอาละลายเลยทีเดียว

 

4. ตอนกำลังถอดแว่นตา

มีสาวๆ บางคนที่ชื่นชอบผู้ชายใส่แว่น ยิ่งตอนที่ผู้ชายถอดแว่น หรือทำอะไรเกี่ยวกับแว่นตาอย่างเอาผ้ามาเช็ด พวกเธอนี่แทบจะปาหัวใจใส่เลยทีเดียว

 

5. ตอนยกอาหารมาให้

พวกเธอบอกว่าตอนผู้ชายยกอาหารจานใหญ่ๆ ออกมาวางให้กับทุกคนในโต๊ะมันช่างมีเสน่ห์และดูอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูกเลย

 

6. เล่นกับสัตว์ต่างๆ

ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูแข็งแกร่งกว่าผู้หญิง ทำให้เวลาผู้ชายเล่นกับสัตว์ต่างๆ จะดูน่ารักขึ้นเป็นกองเพราะว่าพวกเขาได้แสดงความอ่อนโยนที่อยู่ข้างในออกมา ซึ่งอาจจะหาดูได้ยากสำหรับผู้หญิงและทำให้พวกเธอตกหลุมรักได้เลย

 

แล้วสาวไทยทั้งหลายล่ะ… คิดว่าพฤติกรรมแบบไหนของผู้ชาย ที่ทำให้เราหลงใหลได้มากที่สุดกันนะ!?

 

ที่มา: en.rocketnews24

Comments

Leave a Reply