งานวิจัยภาพแอบถ่ายเผย สาวๆ อังกฤษชอบ “หนุ่มกล้ามโต” กับ “หนุ่มดูรวย” มากที่สุด

หนุ่มๆ เคยสงสัยไหมว่าเวลาสาวๆ เค้ามองผู้ชายเค้ามองกันที่ตรงไหน ความหล่อ ความรวย ความล่ำ หรือนิสัย แบบไหนถึงจะตรงสเปกสาวๆ สุดๆ

นักวิจัยจากมหาวิทยาลัย Coventry ได้ออกมาศึกษาเรื่องของสเปกผู้ชายที่สาวๆ ชอบ โดนได้อ้างอิงจากผลโหวตของแต่ละรูปภาพในเว็บไซต์ Tube Crush ก็พบว่าภาพที่ได้รับความนิยมสูงสุดคือหนุ่มที่ดูรวย แต่งตัวเนี้ยบ สวมนาฬิการาคาแพง และมีมาดเป็นผู้ใหญ่วัยทำงาน ส่วนหนุ่มที่ได้รับความนิยมรองลงมาก็คือหนุ่มๆ ที่มีกล้ามแน่น น่าฟัด

โดยทางเว็บไซต์ Tube Crush เว็บไซต์สำหรับผู้หญิงและเกย์ที่มีไว้สำหรับรวมรูปแอบถ่ายของหนุ่มๆ ที่เดินทางด้วยรถไฟฟ้าใต้ดินของลอนดอน โดยที่สมาชิกเว็บไซต์สามารถแสดงความคิดเห็นและโหวตให้คะแนนกับรูปภาพของหนุ่มๆ ที่ถูกแอบถ่ายมา

และนี่คือตัวอย่างของหนุ่มๆ ที่ชาวเว็บไซต์ Tube Crush ได้แอบถ่ายมา แต่ละคนงานดี๊ดีอ่ะ ไม่รู้จะเลือกใครเลยนะเนี่ย

 

จะเป็นหนุ่มหล่อ ดูดีมีชาติตระกูลสุดๆ แบบนี้

 

หรือผู้ชายสุดล่ำก้ามปู เห็นแล้วฟิน

 

ผลก็ออกมาว่าสาวๆ ต่างทุ่มคะแนนโหวตให้กับผู้ชายที่ดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดีหรือคนที่มีกล้ามนั่นเอง มันดูเซ็กซี่และทรงพลังสุดๆ นอกจากนี้ผู้ชายที่ดูรวยก็ได้รับความนิยมเหมือนกัน แต่สาวๆ นั้นจะคิดว่าผู้ชายที่แต่งตัวเนี๊ยบๆ เนี่ยเค้าอาจจะเป็นเกย์หรือเปล่า

 

ดูแข็ง แรง บึกบึนซะจริงๆ

 

เปลี่ยนแนวมาเนี๊ยบๆ บ้าง

 

อื้ออออ งานดี๊ดี

 

รถไฟสายนี้ไปไหน สายไปไหมที่จะรักเธอ ฮิ้ววววววว

 

ขอพิกัดหน่อยค่ะ จะไปนั่งรอทุกวันเลย

 

อยากเป็นขวดใบนั้นจัง

 

ไม่มีคำบรรยายแล้วจุดๆ นี้

 

งานดี งานส่งท้าย

 

ว่าก็ว่าเถอะ นี่แทบไม่ได้โฟกัสเลยนะว่าหนุ่มๆ ที่ถูกแอบถ่ายมานั้นจะเป็นหนุ่มก้ามปูหรือหนุ่มหล่อพ่อรวย สิ่งที่สาวๆ ต้องการที่สุดอาจจะเป็นแค่ความจริงใจหรือนิสัยของหนุ่มเพียงเท่านี้ก็ได้นะ (ผู้ชายหล่อๆ น่ะมีไว้ให้มองแค่นั้น แต่ถ้าได้ก็ดี #เหมียวบู้บี้)

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply