มาค่ะ…รวมภาพหนุ่มๆ F4 ฉบับ 2018 งานดี งานเคาะ งานสูบความฟินให้ชุ่มฉ่ำหัวใจ

เธอๆ จำได้ป่ะว่า…เมื่อวาน (10 พฤศจิกายน 2560) เราได้นำเสนอเกี่ยวกับซีรีส์สุดฮอตในตำนานอย่าง Meteor Garden รักใสๆ หัวใจสี่ดวง ที่ในตอนนี้ไต้หวันได้เตรียมสร้าง “F4” เวอร์ชั่น 2018 ขึ้นมาอีกครั้ง

นอกจากนี้ ยังได้มีการเผยโฉม และรายชื่อของ 4 นักแสดงนำของซีรีย์เรื่องนี้กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งต้องบอกเลยว่ากระแสตอบรับนั้นดีมากเวอร์ เพราะหนุ่มๆ ที่มารับบทเป็นนักแสดงหลักของเรื่องทั้งหล่อ ทั้งดูดี และเพอร์เฟกต์ไม่แพ้เวอร์ชั่นเก่าปี 2001 เลย

 

 

และเพื่อเป็นการเอาใจสาวน้อยสาวใหญ่ทั้งหลาย ณ จุดจุดนี้ เราจึงคิดว่าการได้นำภาพของ 4 หนุ่ม F4 เวอร์ชั่น 2018 มาให้ได้รับชมนั้น มันคงจะทำให้สาวๆ รู้สึกชุ่มฉ่ำหัวใจไม่น้อยยยยย…แหนะ!! อย่ามาปฏิเสธเลย เพราะเรารู้ว่าคุณก็อยากดูจนตัวสั่น ฮร่าๆ

 

 

1. Dylan Wang รับบท Dao Ming Si (เต้าหมิงซื่อ)

Dylan Wang ไอดอลหนุ่มหน้าใสวัย 19 ปี จากเมืองเฉิงตู ประเทศจีน หนึ่งในผู้เคยเข้าร่วมรายการวาไรตี้ของจีนอย่าง Idol Star มาแล้ว ซึ่งเขาก็ได้มีโอกาสมาพิสูจน์ความสามารถในด้านการแสดงครั้งใหญ่ในบทเต้าหมิงซื่อ พระเอกมาดแบดบอยในตำนานที่ไม่มีสาวๆ คนไหนไม่รู้จักนั่นเอง

 

โอ๊ยยย งานดีงานเป๊ะคือต้องคนนี้ป่ะเธออออ

 

เท่มากก ลุคแบดบอยสมบทบาทที่สุด

 

ในลุคใสๆ

 

รอยยิ้มพิชิตใจสาว

 

2. Caesar Wu รับบท Xi Men (ชีเหมิน)

Caesar Wu นักแสดงหนุ่มวัย 21 ปี จากเซินเจิ้น ประเทศจีน หนึ่งในหนุ่มหล่อหน้าใสปิ๊งๆ ที่ได้รับเลือกให้มาเป็นส่วนหนึ่งในซีรีส์รักใสๆ หัวใจ 4 ดวงเวอร์ชั่น 2018 โดยเขานั้นจะมารับเป็นเป็น “ชีเหมิน” เพลย์บอยหนุ่มที่เปี่ยมล้นไปด้วยเสน่ห์ และความมั่นใจแบบสุดๆ

 

งุ้ยยยย!! มุมแบ๊วๆ นี่ทำเอาสาวๆ ใจละลายเลยนะ

 

กรี๊ดดดด สมเป็นเพลย์บอยจริงๆ

 

เท่มาก

 

ฉันรักเขา

 

3. Connor Leong รับบท Mei Zuo (เหม่ยจั้ว)

Connor Leong นักแสดงหนุ่มวัย 23 จากมณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน ผู้ได้มารับบทเป็น “เหม่ยจั้ว” อีกหนึ่งหนุ่มเพลย์บอยสุดหล่อของกลุ่มที่สาวๆ เห็นครั้งแรกก็รีบเทใจให้ ก็เพราะเขานั้นมาพร้อมกับความเท่ ความแบดผสมน่ารักนิดๆ โอ๊ยยย แม่ใจบ่ดี!!

 

แบบนี้ป่ะ!! คือสิ่งที่พวกเธอตามหากันมานานแสนนาน

 

มันก็จะใสๆ หน่อยอ่าน้า

 

><

 

4. Darren Chen รับบท Hua Ze Lei (ฮัวเจ๋อเล่ย)

มาถึงคนสุดท้ายกันแล้วจ้า สำหรับ Darren Chen วัย 22 จากกรุงไทเป แระเทศไต้หวัน ที่ได้มารับบทเป็น ฮัวเจ๋อเล่ย หนุ่มมาดคุณชายที่มีนิสัยแตกต่างจากเพื่อนพ้อง และเป็นผู้ปกป้องซานไช่จากการกลั่นแกล้งของเพื่อนๆ

สำหรับ Darren นอกจากจะได้มารับเล่นซีรีย์ F4 แล้ว เขายังเป็นหนึ่งในนักแสดงจากซีรีย์เรื่อง “Proud of Love – วุ่นนัก รักสลับร่าง” อีกด้วย

 

ด้วยลุคที่ดูใสๆ เลยทำให้สาวๆ คลั่งไคล้หนุ่มคนนี้กันเป็นพิเศษ

 

มันก็จะดีนะถ้ามีเราไปยืนอยู่ข้างๆ

 

ดูเป็นคนละมุนละไม น่าสัมผัสดีนะเนี่ยยย

 

มาพร้อมกับรอยยิ้มที่สดใส

 

ปิดท้ายกันด้วยภาพของหนุ่มๆ กันซะหน่อย โอ๊ยยย!! เห็นแล้วกระชุ่มกระชวยจริงจริ๊งงงง

 

ฝันดีละคืนนี้ ><

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก cfensiasiaonepilipinaspopcorn

 

เรียบเรียงโดย #เหมียวขี้อ้อน

Comments

Leave a Reply