รวมหนังสยองขวัญ 10 เรื่องที่ควรค่าแก่การหามารับชม หนึ่งในตัวช่วยลดน้ำหนักชั้นเยี่ยม!!

หลังจากที่ก่อนหน้านี้เราได้นำเสนองานวิจัยเกี่ยวกับการดูหนังสยองขวัญที่ช่วยในการลดน้ำหนักกันไปแล้ว (อ่านข่าวเก่า งานวิจัยยืนยันแล้วว่า การดู “หนังสยองขวัญ” สามารถช่วยลดน้ำหนักได้จริงๆ นะเออ!? )

แต่หลายๆ คนที่ไม่ใช่แฟนหนังแนวนี้ก็อาจจะไม่รู้ว่าควรจะเลือกหนังเรื่องไหนดีใช่ไหมล่ะ?? ดังนั้นเพื่อเป็นการแนะนำตัวช่วยในการลดน้ำหนักของคุณ เราก็ได้รวบรวม 10 หนังสยองขวัญที่ไม่ควรพลาดมาฝาก…

 

1. The Exorcist

หนังผีจากยุค 70’s ที่ถึงแม้ว่าเทคนิคการถ่ายทำอาจจะเทียบกับหนังปัจจุบันไม่ได้ แต่เรื่องความหลอนรับรองเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน เรื่องราวของหมอผีกับเด็กหญิงที่ถูกวิญญาณร้ายเข้าสิง

 

2. The Shining

หนังผีเรื่องเยี่ยมที่ดัดแปลงมาจากหนังสือของเจ้าพ่อนิยายสยองขวัญอย่างสตีเฟ่น คิงส์ ซึ่งทั้งเนื้อเรื่องหลอนๆ และฝีมือการแสดงของแจ็ก นิโคลสัน แล้วบอกเลยว่าเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ห้ามพลาดเลยทีเดียว

 

3. Halloween

เรื่องราวของไมเคิล ไมเยอส์ ฆาตกรโรคจิตที่หนีออกมาจากโรงพยาบาล เพื่อเล่นเกมไล่ล่าและผู้ที่ตกเป็นเหยื่อในครั้งนี้ก็คือลอรี่ สโตรด พี่เลี้ยงเด็กผู้โชคร้ายนั่นเอง

 

4. Poltergeist

ความสยองขวัญที่เกิดขึ้นในบ้านหลังใหม่ของครอบครัว Bowen หลังจากที่ลูกสาวของพวกเขาเริ่มมีอาการประหลาด เธอเริ่มคุยกับใครบางคนที่ไม่มีตัวตนและสิ่งของในบ้านก็เริ่มขยับได้เอง

 

5. The Cabin in the Woods

หนังสยองขวัญอีกเรื่องที่ทำออกมาได้ดีไม่แพ้กับหนังเรื่องอื่นๆ และถ้าหากว่าคุณเบื่อหนังสยองวัญแบบแก๊งค์วัยรุ่นทั่วๆ ไปล่ะก็ เราขอแนะนำเรื่องนี้เลย

 

6. A Nightmare on Elm Street

ขอเตือนไว้ก่อนว่าหนังสยองขวัญเรื่องนี้อาจจะทำให้คุณไม่กล้านอนหลับกันเลยทีเดียว เพราะฆาตกรของเรานั้นมักจะออกมาล่าคุณในความฝัน

 

7. Alien

หนังสยองขวัญอวกาศ เรื่องราวของลูกเรือยานขนส่งอวกาศนอสโตรโม ที่บังเอิญพบยานอวกาศรูปร่างแปลกประหลาดจอดอยู่ พร้อมกับไข่ประหลาดของสิ่งมีชีวิตจากต่างดาวนับพันฟอง

 

8. The Silence of the Lambs

เรื่องราวของฆาตกรฮันนิบาล เล็คเตอร์ที่รวมมือกับนักสืบสาว ในการตามล่าหาตัวฆาตกรต่อเนื่องอย่าง Buffalo Bill ทั้งความเข้มข้นของเนื้อเรื่องและเรื่องราวสืบสวนสอบสวน เรื่องนี้ถือเป็นหนึ่งในหนังสยองขวัญที่ห้ามพลาดเลยทีเดียว

 

9. Saw

คงไม่ต้องเล่าถึงความสยองของหลังเรื่องนี้กันให้เสียเวลา เอาเป็นว่าใครที่ชอบหนังโหดแบบเลือดสาดเราขอแนะนำเลยว่าห้ามพลาด!!

 

10. The Omen

เรื่องราวของเด็กที่เกิดมาพร้อมกับตัวเลข 666 และถูกรับมาเลี้ยงโดยครอบครัวของ Katherine และ Robert ความสยองขวัญของหนุ่มน้อยเริ่มต้นขึ้นหลังจากวันเกิดอายุครบ 6 ปีของเขา

 

ที่มา rd

Comments

Leave a Reply