EarthRoamer รถบ้านราคา 50 ล้าน สำหรับขับไปเที่ยวได้ทุกที่ ซอมบี้บุกก็หม๊ายหวั่น!!

สำหรับใครที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง และออกไปตั้งแคมป์กับครอบครัวในวันหยุดแล้วล่ะก็ ไม่แน่ว่าคุณอาจจะถูกใจ EarthRoamer เจ้ารถบ้านสุดหรูคันนี้ก็ได้

นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูแข็งแกร่งและพร้อมจะทะยานไปทุกขุนเขาแล้ว ภายในของเจ้ารถคันนี้ยังมีการตกแต่งที่หรูหราอีกด้วย เรียกว่างานนี้สำหรับใครที่ทำใจอึ๊ในป่าไม่ได้คงจะชอบกันอย่างแน่นอน

 

และนี่คือโฉมหน้าของเจ้า EarthRoamer XV-HD รถบ้านสุดหรูและแข็งแกร่งคันนี้!!

 

เจ้ารถบ้านคันนี้ถูกดัดแปลงมาจากรถกระบะของ Ford ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 6.7 ลิตร 300 แรงม้า พร้อมกับแรงบิดถึง 725 ปอนด์ต่อตารางฟุตเลยทีเดียว

และนอกจากถังน้ำมันดีเซลขนาด 430 ลิตรแล้ว มันยังมีแหล่งพลังงานจากแผงโซล่าเซลล์พร้อมกับน้ำสะอาดอีก 940 ลิตรและสามารถจุผู้โดยสารได้มากถึง 6 คนเลยทีเดียว

ด้วยขนาดของตัวรถที่ยาวถึง 10 เมตร กว้างมากถึง 4 เมตร และมาพร้อมกับหน้ายางขนาด 46 นิ้ว ทำให้เจ้ารถบ้านคันนี้สามรถตะลุยไปได้ในแทบจะทุกสภาพภูมิประเทศ

 

 

สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ทางผู้ผลิตใส่มาให้แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นห้องอาบน้ำแบบฝักบัว เครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า เตียงขนาดคิงส์ไซส์ ระบบเสียงรอบทิศทางจาก Bose 

 

นอกจากนี้ยังมีห้องครัวที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างเตาอบ เตาแก๊สและอ่างล้างจานอีกด้วย

 

บริษัท EarthRoamer ผู้ผลิตรถยนต์คันดังกล่าวได้เปิดตัวเจ้า XV-HD ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยราคาเปิดตัวนั้นอยู่ที่ 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 50 ล้านบาท ซึ่งมีราคาสูงกว่ารุน XV-LTS ที่เปิดตัวก่อนหน้านี้ถึง 3 เท่า และมีราคาสูงกว่ารถบ้านธรรมดาๆ ถึง 15 เท่าเลยทีเดียว

 

 

ที่มา dailymailearthroamer

Comments

Leave a Reply