เนื่องในโอกาส Trump มาเยือนญี่ปุ่น นักร้องหนุ่มเลยแต่งคอสเพลย์เป็นเขาซะเลย

เมื่อ Donald Trump ได้ขึ้นแท่นเป็นประธานาธิบดีคนที่ 45 ของสหรัฐอเมริกาอย่างเต็มตัว เราจะเห็นได้ว่ามีการล้อเลียนเกี่ยวกับเขาเกิดขึ้นมากมาย เช่น การวาดการ์ตูนไปสู่กับฮีโร่ดังหลายเรื่อง

ล่าสุดก็มีหนุ่มญี่ปุ่นรายหนึ่ง ได้แต่งคอสเพลย์เป็น Donald Trump ภายหลังจากที่เขาได้เดินทางมาเยือนประเทศญี่ปุ่นพร้อมกับภรรยา งานนี้จะเหมือนมากเหมือนน้อยแค่ไหน ก็ดูเอาเองละกัน!!

 

 

วันที่ 5 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์ต่างประเทศมีรายงานว่า Trump ประธานาธิบสหรัฐฯ และภรรยา ได้เดินทางมาถึงฐานทัพอากาศโยโกตะ (Yokota Air Base) ใกล้กรุงโตเกียวในญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับคนญี่ปุ่นอย่างมาก ที่จะได้เห็นผู้นำโลกได้มาอยู่ในกรุงโตเกียวแบบนี้

แต่ทว่าในเวลานั้นหลายคนอาจจะรู้สึกสับสนหรือรู้สึกแปลกใจหากได้พบ Trump ออกมาเดินเที่ยวถ่ายรูปกับประชาชน เพราะความจริงแล้วนี่อาจไม่ใช่ตัวตนจริงๆ ของ Trump แต่เป็น Katold Trump ต่างหาก…เย้ยย!!

 

 

และผู้ที่ได้มาคอสเพลย์เป็นผู้นำสหรัฐฯ ในครั้งนี้ก็คือ Shingo Katori นักร้อง-นักแสดงหนุ่มชื่อดังชาวญี่ปุ่น สมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของวง SMAP หนึ่งในวงดนตรีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในญี่ปุ่นนั่นเอง

 

 

สำหรับ Shingo เรียกได้ว่าเขาเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริงเป็นอย่างมาก ซึ่งนอกจากจะเป็นนักร้องชื่อดังแล้ว Shingo ยังรับหน้าที่เป็นพิธีกรหลายรายการ ทั้งยังเป็นผู้ที่สามารถสร้างคาแรกเตอร์อันโดดเด่นได้อย่างหลากหลาย

แม้กระทั่งการเป็นผู้นำโลก นักร้องหนุ่มคนนี้ก็สามารถเนรมิตตัวเองให้อยู่ในร่างของ Donald Trump ได้เหมือนฝุดๆ ไม่เว้นแม้กระทั่งหน้าตา ท่าทาง รวมถึงการทำใบหน้าให้ขุ่นเคืองอยู่ตลอดเวลา

 

ถอดแบบออกมาตามต้นฉบับเลยนะเนี่ย

 

ถ้าออกไปเดินอยู่ข้างนอกก็อาจจะทำให้ผู้คนเข้าใจผิดคิดว่านักร้องหนุ่มคนนี้คือ Trump ตัวจริง แต่ถ้าหากใครเจอก็สามารถเข้าไปถ่ายรูปกับเขาได้น้า

 

 

ไม่แน่นะว่ามันอาจจะทำให้หลายคนเข้าใจผิด

คิดว่าเป็น Trump ตัวจริงเสียงจริงก็เป็นได้ ฮร่าๆ

ที่มา : rocketnews24

Comments

Leave a Reply