ชาวเน็ตสงสัย “ป๋าเดปป์” ดูลอยๆ จนต้องมีคนช่วยพยุงในงานพรมแดง เจ้าตัวโต้ผมสบายดี!!

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันในวงการบันเทิงต่างประเทศกันทันที หลังจากที่ “จอห์นนี เดปป์” พระเอกวัย 54 ปีได้ปรากฏตัวในงานเปิดฉายภาพยนตร์เรื่อง Murder On The Orient Express รอบปฐมทัศน์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมาในอาการที่ดูคล้ายกับคนเมา

ระหว่างการเดินบนพรมแดงในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของป๋าเดปป์ต่อหน้าแฟนๆ นับพันที่ออกมาคอยต้อนรับ Jerry Judge บอร์ดี้การ์ดส่วนตัวของเขาได้ประคองและพยายามพยุงนักแสดงหนุ่มในระหว่างที่เขากำลังเดินบนพรมแดง

 

 

สื่อต่างประเทศรายงานว่านักแสดงหนุ่มใหญ่วัย 54 ปี ปรากฏตัวออกมาในชุดทักซิโด้สีดำและมีกลิ่นของแอลกอฮอล์ ในระหว่างที่เดินออกมาพร้อมกับนักแสดงคนอื่นๆ ในเรื่องอย่าง Dame Judi Dench,  Penelope Cruz และ Kenneth Branagh

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าจอห์นนี เดปป์ได้เดินออกมาจาก The Box ไนท์คลับแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอนพร้อมกับเหล่าบอร์ดี้การ์ดของเขาในคืนก่อนหน้านี้อีกด้วย

 

 

โดยแหล่งข่าวไม่เปิดเผยที่มาได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าในคืนกล่นหน้านั้นเขาดื่มหนักมาก ระหว่างที่อยู่ในไนท์คลับดังกล่าวเขาสูบบุหรี่มากกว่า 3 ครั้งเลยทีเดียว นอกจากนี้ในคืนวันเปิดฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์เขายังมีอาการคล้ายกับคนเมาอีกด้วย

การปรากฏตัวของพระเอกวัย 54 ปีในคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมากลายเป็นที่พูดถึงกันอย่างมาก และมีการตั้งคำถามจากผู้ชมทางบ้านในระหว่างที่เขาออกรายการ Graham Norton Show ถึงอาการในคืนที่ผ่านมาว่าสรุปแล้วเขาไม่สบายจริงๆ หรือมีอาการเมาบางอย่างหรือไม่…

 

 

ซึ่งจอห์นนี เดปป์ก็ได้ตอบคำถามแฟนๆ ว่าจริงๆ แล้วในคืนที่ผ่านมานั้นตัวเขาเองไม่ได้เป็นอะไรเลย มันเป็นเพียงแค่การแสดงเท่านั้นเอง “ผมอยากจะยืนนิ่งๆ และตะโกนออกมานะว่ามันไม่มีอะไรเลย ผมไม่ได้เป็นอะไรเลยจริงๆ” เขากล่าว

แต่อย่างไรก็ตามแฟนๆ หลายๆ คนก็ยังคงคิดว่าตัวเขาเองนั้นจะต้องเมาอย่างแน่นอน และเรื่องการเดินพรมแดงในคืนวันพฤหัสที่ผ่านมาก็กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากบนโลกออนไลน์

 

 

ภาพของจอห์นนี เดปป์ในงานเปิดฉายภาพยนตร์เรื่อง Murder On The Orient Express รอบปฐมทัศน์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

 

มีการคาดการณ์กันว่าอาการแปลกๆ ของพระเอกวัย 54 ปีที่ผ่านมานั้นอาจจะเป็นผลมาจากมรสุมชีวิตที่เขากำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการฟ้องหย่ากับอตีดภรรยา และปัญหาทางด้านการเงินนั่นเอง

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply