บริษัทคิทแคทญี่ปุ่นออกรสใหม่ “โตเกียวบาน๊านาาา” มันคงจะฟินน่าดูเลยเนอะ!!

หากใครที่เคยสัมผัสกลิ่น และรสชาติของ “โตเกียวบานานา” เค้กฟองน้ำสอดไส้คัสตาร์ดครีมเนื้อนุ่มกลิ่นกล้วยที่โด่งดังและฮอตฮิตมากในญี่ปุ่น คุณจะต้องรู้ดีว่าเจ้าขนมชนิดนี้มันมีความอร่อยหอมนุ่มละมุนลิ้นมากแค่ไหน

และลองจินตนาการดูนะว่า ถ้าโตเกียวบานานาไม่ได้เป็นเพียงแค่เค้กนุ่มๆ แต่ถูกเนรมิตให้อยู่ในรูปแบบของ “คิทแคท” มันจะออกมาเป็นอย่างไร?

 

 

แน่นอน!! สิ่งที่เราพูดไปข้างต้นมันได้กลายเป็นจริงแล้ว เมื่อบริษัทคิทแคทญี่ปุ่น ได้หยิบเอากลิ่นและรสชาติของโตเกียวบานานา มารวมให้กลายเป็นหนึ่งเดียว จนเกิดเป็นเวเฟอร์เคลือบช็อกโกแลตไส้ครีมกลิ่นกล้วย ภายใต้คำนิยามว่า “ความชุ่มฉ่ำและความกรอบมารวมตัวกันในแบบที่คิทแคทไม่เคยทำมาก่อน”

 

 

ในส่วนรูปแบบของขนมนั้นได้ทำออกมาเลียนแบบผลกล้วย และมีรอยแยกจากตรงกลาง พร้อมพิมพ์ข้อความว่า “โตเกียวบานานา” ไว้บนช็อกโกแลตที่เคลือบไว้อีกด้วย

 

 

สำหรับคิทแคทรสโตเกียวบานานานี้ จะถูกนำมาวางจำหน่ายด้วยกัน 2 แบบคือ กล่อง 8 ชิ้นจะมาในราคา 650 เยน (ราวๆ 188 บาท) และกล่องละ 15 ชิ้นจะมาในราคา 1,200 เยน (ราวๆ 348 บาท)

 

 

หากเพื่อนๆ คนไหนที่อยากจะลิ้มลองคิทแคทรสชาติใหม่ คุณสามารถซื้อได้ที่ Tokyo Okashi Land ซึ่งตั้งอยู่ที่ Ichiban-gai ในสถานีโตเกียว ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2560 ถึงวันที่ 9 มกราคม 2561

และหลังจากนั้นผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะถูกนำออกจำหน่ายในร้านค้าอื่นๆ ทั่วภูมิภาคคันโต รวมถึงสนามบิน สถานีรถไฟ และจุดพักบนทางด่วนด้วย

 

ที่มา : rocketnews24

Comments

Leave a Reply