ฉีกกฎละครไทย เมื่อ “หมิว ลลิตา” ปลอมตัวเป็นผู้ชายในละครล่า โลกออนไลน์แห่ชื่นชม!!

ภายหลังจากที่ทางช่อง one31 ได้ปล่อยตัวอย่างละครรีเมคเรื่องดังในอดีตอย่าง “ล่า” ออกมาเรียกน้ำย่อย ก็สามารถเรียกเสียงฮือฮาจากชาวเน็ตได้ไม่หวาดหวั่น แถมทำให้นักแสดงรุ่นใหญ่ระดับตำนานอย่าง “หมิว ลลิตา ปัญโญภาส” เป็นที่จับตามองของแฟนๆ อีกครั้ง

เพราะในครั้งนี้เธอได้กลับมาพลิกบทบาทครั้งสำคัญ ในบท “มธุสร” หญิงสาวที่ออกล่าเหล่าคนชั่วที่ทำร้ายเธอและลูก และตัดสินใจที่จะทวงความยุติธรรมของตัวเองกับคืนมา โดยการปลอมตัวไปล้างแค้นในสารพัดรูปแบบ ซึ่งบรรดาแฟนๆ จะได้พี่หมิวอยู่ในหลายบุคลิกภายในคนๆ เดียวอย่างแน่นอน

 

 

เราอาจจะชินกับภาพลักษณ์ของนางเอกละครเวลาได้รับบทปลอมตัวเป็นผู้ชาย ที่ใส่วิกติดหนวดแล้วผู้ชายจำไม่ได้ ซึ่งดูยังไง๊ยังไงก็ไม่แนบเนียนจนเห็นแล้วขัดหูขัดตาซะเหลือเกินนะฮะ แต่ครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นมิติใหม่ของวงการละครไทยเลยก็ว่าได้

เมื่อหมิว ลติลา เล่นใหญ่ในบทปลอมตัวเป็นผู้ชาย ทำเอาแฟนๆ ถึงขั้นจำไม่ได้ เพราะมันแนบเนียน และสมจริงสุดๆ

 

เห้ยยยย!! อย่างพีคคคค

 

และเมื่อไม่นานมานี้ ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ @CoCo_Sweet59 ได้โพสต์ภาพของพี่หมิวตอนปลอมตัวเป็นผู้ชายจากเรื่องล่า ซึ่งก็ทำเอาบรรดาชาวเน็ตอ้าปากค้างในความเหมือนจริงกันเป็นแถว

ทั้งยังมีคนเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างมากมาย เช่น “เออ แบบนี้ค่อยว่าเหมือนปลอมตัวเป็นผช หน่อย คิดถึงละครไทยก่อนๆนางเอกปลอมเป็นผช โป๊ะเว่อ นมนี่ตั้งมาเลย”

 

.

 

นอกจากนี้ ชาวเน็ตหลายๆ คนต่างก็พากันบอกว่า การแปลงโฉมเป็นผู้ชายของพี่หมิวในครั้งนี้ ดูเหมือนนักแสดงชายหลายคนมากทั้งพี่นก ฉัตรชัย, หลุยส์ สก๊อต, แอนดริว เกร็กสัน ไปจนถึงราชาลูกทุ่งอย่างพี่เป้า สายัน สัญญา

 

 

มีเอาภาพมาเปรียบด้วยนะ

 

ฮิวโกก็มา

 

เขาว่ามาแบบนี้!! โหยยยย งานซิกแพคก็มาอะแกรรรร

 

สำหรับ “ล่า” เป็นละครที่เคยผลิตมาแล้วเมื่อปี 2537 โดยมี “นก สินจัย เปล่งพานิช” ที่ได้มารับบทมธุสร ในครั้งนั้น โดยละครเรื่องนี้นอกจากจะมีเนื้อหาที่น่าสนใจแล้ว ยังทำให้เราได้เห็นความสามารถในการแสดงของนักแสดงหลายๆ ท่านอีกด้วย

 

 

อย่างไรก็ตาม นอกจากจะได้เห็นการกลับมาทวงบัลลังค์ของนางเอกละดับตำนานอย่างหมิว ลลิตา แล้ว ทางผู้จัดยังได้ดึงเอานักแสดงรุ่นเก๋าหลายท่านมาร่วมแสดงในครั้งนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น เต๋า-สมชาย ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ เพชร-กรุณพล และอีกมากมาย

 

 

เป็นละครที่น่าติดตามมากจริงๆ

 

เพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่ได้รับชมตัวอย่างละครเรื่องนี้ สามารถเลื่อนลงไปดูได้ในคลิปวีดีโอด้านล่างได้เลย

 

เรียบเรียงโดย #เหมียวขี้อ้อน

Comments

Leave a Reply