Justin Trudeau นายกของแคนาดา ฉีกเสื้อเผยให้เห็นถึงตัวจริง ที่ผ่านมาเค้าคือบุรุษเหล็กนี่เอง!!!

ในวันฮาโลวีนที่มานั้น เราได้เห็นดาราเซเลบคนดังมากมาย ที่ได้ออกมาปรากฏตัวในชุดแฟนซีหลากหลายรูปแบบ และเช่นเดียวกันกับนายกรัฐมนตรีสุดเท่ของประเทศแคนาดา ที่เราเคยนำเสนอพลังออร่าความหล่อของเขากันมาแล้ว (เสน่ห์ของนาย Justin Trudeau) ทำเอาสาวๆ เขาอ่อนระทวยกันเลยทีเดียว

วันนี้เขากลับมาอีกครั้งพร้อมชุดฮาโลวีนสุดเจ๋ง ที่ทำเซอร์ไพรส์นักข่าวกันแบบน่ารักๆ สุด อยากรู้แล้วใช่ไหมว่านายกคนนี้จะเล่นลูกไม้ไหน

 

Justin Trudeau นายกรัฐมนตรีของประเทศแคนาดา ที่ในชีวิตจริงเขาก็เป็นฮีโร่ของทุกๆ คน อยู่แล้ว และในวันฮาโลวีนนี้เขาจึงตอกย้ำความเป็นฮีโร่ในตัวด้วยชุด “ซุปเปอร์แมน” ที่ซ่อนไว้เบื้องหลังสูทสุดเนี๊ยบ

.

 

โดยหลังจากที่นายกเสร็จภารกิจในรัฐสภาของแคนาดา ก็เดินลงบันไดมาเพื่อที่จะทักทายกับสื่อมวลชน แต่เมื่อเดินเกือบถึงขั้นล่างสุด เขาก็ค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อให้หลุดออก จึงเผยให้เห็นว่าวันนี้ท่านใส่ชุดซุปเปอร์แมนมาด้วย!!!

ซึ่งในความจริงแล้ววันนั้นท่านนายกได้ใส่แว่นสไตล์ Clark Kent และสวมชุดแฟนซีซ่อนไว้ทั้งวัน เพื่อให้เขาดูน่าสนใจยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่น่ารักมากๆ เลยล่ะ

 

 

นายก Trudeau ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเขาเป็นนายกที่เชี่ยวชาญการแต่งตัวในวันฮาโลวีนที่สุด เพราะเมื่อปีที่แล้วเขาพาครอบครัวไป Trick or Treat ในชุดนักบินของนิยายอมตะ “เจ้าชายน้อย”

 

ในขณะที่ปีก่อนหน้านั้นเขาได้พาครอบครัวสวมใส่ชุดแฟนซีในธีม Star Wars โดยท่านนายกก็ได้แต่งตัวเป็น Han Solo

.

 

นอกจากจะเป็นผู้นำประเทศสุดเท่แล้วยังเป็นผู้นำครอบครัวที่น่ารักอีกด้วย

.

.

 

ไม่รู้ว่าท่านนายกของไทยเรา ได้แต่งชุดในวันฮาโลวีนกับเขารึเปล่าน้าาา???

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply