ยอดเบียร์แห่งยุค!! บริษัทผลิตเบียร์ยี่ห้อหนึ่งนำเอาเชื้อแบคทีเรียจาก “จิ๊มิ” มาเป็นส่วนผสมด้วย

สิ่งที่ผู้ชายส่วนใหญ่ต้องการมักจะมีอยู่ไม่กี่เรื่องและเรื่องที่ว่านี้ก็อาจจะรวมถึงการกินเหล้าเคล้านารี แต่ในวันนี้มีเรื่องที่จะทำให้ผู้ชายทุกคนต้องทึ่งเพราะว่าตอนนี้ได้มีเบียร์ยี่ห้อหนึ่งที่นำแบคทีเรียจากจิ๊มิของนางแบบสาวสวยมาใส่ในเบียร์ซะงั้น

เบียร์ที่มีไอเดียสุดล้ำนี้มีชื่อยี่ห้อว่า The Order Of Yoni โดยทาง Wojtek Mann ผู้ผลิตและคิดค้นได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

เราใช้เทคโนโลยีขั้นสูงของจุลชีววิทยา เราแยกและตรวจสอบจึงได้ออกมาเป็นแบคทีเรียที่ผลิตกรดแลคติกและแลคโตบาซิลลัส ซึ่งได้มาจากจิ๊มิของสาวสวยนางแบบที่มีคัดกันมาว่ามีเสน่ห์ งดงามโดยนำสัญชาตญาณเหล่านี้ของเธอมาใส่ลงในเบียร์ของเรารวมทั้งผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของเราด้วย” 

 

เบียร์ที่อาจเป็นฝันของชายหลายคนเพราะมีเชื้อแบคทีเรียที่มาจาก “จิ๊มิ”

 

ซึ่งถ้าถามในเรื่องความปลอดภัยของเบียร์ Mann ก็ได้อธิบายไว้ว่า

“สิ่งที่สำคัญมากในโปรเจกต์นี้คือการรับรองความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ของเรา ส่วนประกอบทั้งหมดเราได้ตรวจสอบแล้วรวมทั้งแบคทีเรียและเชื้อไวรัสด้วย”

“อย่างที่สองคือในขั้นตอนของการแยกเชื้อและเตรียมเชื้อเราได้ป้องกันเชื่อโรคอื่นๆ ที่จะเข้ามาเจือปนด้วยนั่นทำให้ผลิตภัณฑ์ของเราปลอดภัยแน่นอน มากไปกว่านั้นเรายังตรวจสอบเชื้อแบคทีเรียอีกครั้งก่อนจะออกสู่ท้องตลาด” 

 

ไหนๆ เบียร์ยี่ห้อนี้อยู่ไหน

 

สำหรับนางแบบคนแรกที่ได้ให้เชื้อแก่เบียร์ยี่ห้อนี้คือ Alexandra นางแบบสาวชาวเช็ก และยังมีนางแบบคนอื่นอีก 2 คนคือ Monika และ Paulina

แต่ถ้าคุณเกิดคิดพิเรนทร์กว่าเดิมอีกนิด อยากได้อะไรที่ส่วนตัวกว่าเดิมอีกหน่อย ไม่แน่นะถ้าคุณบริจาคให้โรงงานผลิตเบียร์แห่งนี้มากพอ คุณอาจจะได้กินเบียร์ที่กลั่นมาจากแฟนสาวของคุณก็ได้

 

นางแบบสาวสวยผู้มีส่วนในการผลิตเบียร์

 

เบียร์ยี่ห้อนี่นอกจากจะมีแลคโตบาซิลลัสจากสาวสวยแล้วยังมีส่วนประกอบอีกหลายชนิดเช่น มอลต์ที่ผลิตมาจากข้าวบาร์เลย์ ฮอบส์ ยีส โดยเบียร์นี้มีปริมาณแอลกอฮอล์อยู่ที่ 6.1% ซึ่งถือว่าเยอะเลยล่ะ

 

หรือถ้าอยากกินเบียร์ที่มาจากสาวผมแดงหรือน้ำตาล ที่นี่ก็จัดให้ได้เหมือนกัน

 

ผมบลอนด์ก็ไม่พลาด มีให้เลือกกันอย่างหลากหลาย

.

 

แต่สำหรับตอนนี้ในประเทศไทยยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่ามีการนำเข้ามาหรือยัง แต่หากมีแล้ว เชื่อว่าต้องเป็นที่นิยมอย่างแน่นอน ฮ่าๆ

ที่มา: thechive

Comments

Leave a Reply