รู้จัก “10 ไอดอลวัยเด็ก ที่คนทั้งโลกจดจำได้” ตอนนี้โตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว!!!

เชื่อว่าใครหลายๆ คนนั้นต้องมีภาพตัวเองในตอนเด็ก ที่มองยังไงก็ดูน่ารัก ไม่เหมือนกันตอนนี้ ซึ่งนั้นเป็นเรื่องราวที่น่าจดจำใช่ไหมล่ะ ไม่ต่างจากผู้คนที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ รู้จักกันในวันนี้ เพราะพวกเขามีภาพวัยเด็กที่น่าจดจำ แถมยังเป็นภาพที่คนทั้งโลกจดจำได้ จะมีใครกันบ้างเราไปชมกันเลย!!!

 

1. Kristina Pimenova

Kristina Pimenova เป็นหนึ่งในนางแบบเด็กยอดนิยมที่สุดในรัสเซีย ตอนนี้เธอเป็นสาว อายุ 11 แล้วเธอเริ่มต้นอาชีพนางแบบเมื่ออายุได้ 4 ขวบ โดยได้มีโอกาสร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำอย่าง Prada, Silvian Heach และ Burberry

และในปี 2014 Kristina ได้รับการกล่าวว่าเป็นสาวสวยที่สุดในโลก อีกทั้งปีนี้เธอยังมีผลงานการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง The Russian Bride อีกด้วย

.

 

2. Spencer Elden

เพื่อนๆ คงจะคุ้นภาพนี้กันดี เพราะมันคือหน้าปกอัลบั้มของวง Nirvana โดยเด็กในภาพนี้คือ Spencer Elden อายุ 4 เดือน พ่อแม่ของเด็กชายคนนี้ได้รับเงิน 200 เหรียญ หรือประมาณ 6,000 บาท สำหรับการถ่ายภาพนี้

.

 

3. Ann Turner

โลโก้ผลิตภัณฑ์อาหารนานาชนิดอย่าง Gerber ก็ใช้เด็กน้อยวัย 4 เดือนอย่าง Ann Turner มาเป็นอัตลักษณ์ของสินค้า โดยพ่อของเธอนั้นมีอาชีพเป็นนักวาดการ์ตูน แต่เพื่อนของพ่อที่ชื่อว่า Dorothy Hope ได้วาดภาพ Ann ตอนเธออายุได้ 4 เดือนให้กับแบรนด์ Gerber

และในตอนนี้ Ann Turner ได้เติบโตเป็นเป็นครูสอนภาษาอังกฤษและหลังจากเกษียณอายุ เธอก็เขียนนวนิยายเกี่ยวกับนักสืบหลายเล่มเชียวล่ะ

Happy 90th birthday to the original Gerber baby, Ann Turner Cook! ???

โพสต์ที่แชร์โดย @gerber เมื่อ

 

4. Mackenzie Foy

Mackenzie Foy เกิดเมื่อปี 2000 ที่ Los Angeles ตอนที่เธออายุ 3 ขวบ เธอได้เริ่มงานในวงการคือการเดินแบบ และเมื่ออายุได้ 9 ขวบเธอก็ปรากฏตัวในภาพยนตร์

หลายคนรู้จักเธอในฐานะ Renesmee Cullen ลูกสาวของ Edward และ Bella ใน Twilight saga และเป็นลูกสาวของตัวละครหลักในภาพยนตร์เรื่อง Interstellar

.

 

5. Josh Bateson

เด็กผู้ชายหน้าตาสดใสที่ถ่ายแบบคู่กับกล่องช็อกโกแลต ตอนนี้เติบโตเป็นหนุ่มหล่ออายุ 21 ปีแล้ว  เขากำลังศึกษาเกี่ยวกับการเมืองและความสัมพันธ์ระหว่างประเทศที่ Loughborough University ในขณะที่ทำงานเป็นนายแบบไปด้วย

 

6. Laneya Grace

ความงามของชาวอเมริกันที่มีตาสีเขียว Laneya Grace เริ่มต้นอาชีพการเป็นนางแบบของเธอเมื่อเธออายุได้ 3 ขวบ และในตอนนี้เธอกำลังเข้าสู่ช่วงวัยรุ่นในวัย 13 ปี

เธอได้แสดงนำในมิวสิควิดีโอ “Wake Me Up” สำหรับวง Avicii และเพิ่งเซ็นสัญญากับดิสนีย์

.

 

7. Jade Weber

นางแบบรุ่นเยาว์ Jade Weber เธอเกิดที่ฮ่องกงในปี 2005 และในตอนนี้เธออาศัยอยู่ที่ Los Angeles เธอได้ทำงานร่วมกับแบรนด์ที่มีชื่อเสียงเช่น H & M, Forever 21 และ Someday by Petite Adele และ Abercrombie & Fitch  ปัจจุบันเธออายุ 12 ปี แต่ก็มีผลงานการแสดงทั้งมากมาย ร่วมถึงมิวสิควิดีโอต่างๆ ที่เธอได้เล่น

.

 

8. Anastasia Bezrukova

Anastasia Bezrukova เกิดในกรุงมอสโกในปี 2004  เมื่ออายุ 10 ขวบ เธอกลายเป็นนางแบบเด็กที่ฮอตมากๆ ในยุโรป Anastasia เคยร่วมงานกับ Benetton, Pinko, Moschino และ Incanto อีกทั้งยังปรากฏตัวบนหน้าปกของ Vogue Bambini ในตอนนี้เธอเป็นสาวสวยอายุ 13 ปีแล้ว

.

 

9. Sharbat Gula

ภาพนี้ของ Sharbat Gula อายุ 12 ปีถูกถ่ายโดยนักข่าว Steve McCurry ในช่วงสงครามอัฟกานิสถานที่ค่ายผู้อพยพในปากีสถาน

The “Afghan Mona Lisa” กลายเป็นที่รู้จักเมื่อรูปภาพปรากฏบนหน้าปกของ National Geographic ในปี 1985 จากนั้น 17 ต่อมาภาพใหม่ล่าสุดของ Sharbat ปรากฏใน National Geographic พร้อมกับเรื่องราวชีวิตของเธอ

 

10. Taylor Lautner

Taylor Lautner อายุ 16 ปีตอนที่เขารับบท Twilight ตอนนี้เขาอายุ 25 ปี และยังถ่ายทำในภาพยนตร์และซีรีส์อยู่อย่างมากมาย

 

แล้วเพื่อนๆ ล่ะ มีรูปเก่าๆ ของตัวเองมาอวดกันบ้างไหม??

ที่มา brightside

Comments

Leave a Reply