ชวนตื่นตากันอีกครั้ง…กับผลงานการแต่งหน้าเหนือจินตนาการ ของเมคอัพสาวจากแดนโสม

เครื่องสำอางไม่เพียงแต่จะช่วยสร้างความสวยงามบนใบหน้าเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่มันยังสามารถเนรมิตให้กลายเป็นผลงานศิลปะอันน่าทึ่งได้อย่างหลากหลาย ยกตัวอย่างเช่นผลงานของ Dain Yoon เมคอัพอาร์ทติสสาวจากแดนโสมวัย 24 ปีคนนี้…

เธอได้ใช้เครื่องสำอางสร้างเป็นภาพลวงตาบนใบหน้าในแบบที่ไม่ซ้ำกัน จนทำให้ผลงานของเธอได้รับความสนใจ และกลายเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาชาวเน็ตไปทั่วโลกออนไลน์อย่างมาก

 

 

ทุกครั้งที่ได้มองผลงานการแต่งหน้าของเธอ มันช่างเป็นอะไรที่น่าตื่นตาตื่นใจมาก เพราะสิ่งที่เธอได้สร้างสรรค์ขึ้นมามันเต็มไปด้วยความสวยงาม ความมึนงง และความซับซ้อนในเวลาเดียวกัน ไม่เชื่อก็ลองดูได้เลย

 

เราเชื่อว่าใครที่ได้เห็นต่างก็ตะลึงในฝีมือการแต่งหน้าของเธอคนนี้เป็นแน่

.

 

บางคนอาจคิดว่า Dain ใช้แอปพลิเคชั่นหรือฟิลเตอร์มาสร้างสรรค์ผลงานเหล่านี้ แต่ความจริงแล้วนี่เป็นเทคนิคการแต่งหน้าแบบขั้นเทพของเธอล้วนๆ นะจ๊ะ

 

 

แน่นอน!! คุณก็ไม่ใช่คนเดียวที่รู้สึกประทับใจกับภาพเหล่านี้ เพราะ Ellen DeGeneres พิธีกรตัวท๊อปขวัญใจชาวอเมริกันก็ให้ความสนใจในผลงานของ Dain เช่นกัน อีกทั้งเธอยังได้มีโอกาสไปออกรายการของ Ellen อีกด้วย

 

เธอเป็นศิลปินสาวที่ให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียดบนใบหน้ามากจริงๆ

 

ผลงานของเธอได้กลายเป็นที่รู้จักและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ใครๆ ต่างก็พากันพูดถึง จนทำให้มีผู้เข้ามาติดตามเธอในอินสตาแกรมมากกว่า 260,000 คนแล้ว

อย่างไรก็ตาม Dain ได้ออกมาเผยว่า กว่าจะออกมาเป็นภาพลวงตาบนใบหน้าแบบนี้ เธอต้องใช้เวลาในการสร้างสรรค์นานถึง 3 ชั่วโมงเลยทีเดียว

 

 

และนอกจากสไตล์การแต่งหน้าที่แหวกแนวเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครแล้ว เมคอัพสาวเกาหลีใต้คนนี้ยังตกแต่งเล็บของเธอในสไตล์แปลกสุดติ่ง โดยทำเป็นหน้าคนบวกกับใส่เส้นผมเข้าไปจนเกิดเป็นกระแสที่ถูกแชร์ทั่วโลกออนไลน์เป็นล้านๆ ครั้ง

 

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ชื่นชอบศิลปะการแต่งหน้าแนวนี้ คุณสามารถเข้าไปติดตามในอินสตาแกรม designdain ของเธอได้เลย เรายืนยันว่าคุณจะต้องผิดหวังแน่นอน คอยจับตาดูต่อไปนะว่าผลงานชิ้นใหม่ของเธอจะสวยงามและน่าทึ่งขนาดไหน

ที่มา : thisisinsider

Comments

Leave a Reply