เก๋ปะล่ะ…กระโปรงที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก “ยางปูพื้นรถ” ที่มีราคากว่า 76,000 บาท!!!!

คุณเคยมองไปที่ยางปูพื้นบนรถของคุณแล้วจินตนาการว่ามันน่าจะเป็นกระโปรงที่ยอดเยี่ยมหรือเปล่า?? ถึงแม้ว่าคุณจะมองไม่ออก แต่มีแบรนด์เครื่องแต่งกายสุดหรูอย่าง Balenciaga คิดออก ว่าไอ่แผ่นดำๆ เหล่านั้นควรจะเป็นมากกว่ายางปูพื้นบนรถ

อาจเพราะว่าความดำเงางามของมันที่น่าจะสร้างแฟชั่นสุดเจ๋งออกมาได้ ทางแบรนด์จึงนำไอเดียนี้มาทำเป็นสินค้าแฟชั่นอย่าง “กระโปรงยางปูพื้น” ออกมาจำหน่ายในราคาที่คุณคาดไม่ถึงแน่นอน

 

 

Balenciaga แบรนด์สุดหรูที่เซอร์ไพรส์สาวๆ ด้วยการออกแบบกระโปรงจากวัสดุสุดแปลก อย่างเช่นยางปูพื้นในรถที่เราคุ้นตากันดี ซึ่งแน่นอนว่าวัสดุของมันก็ทำมาจากยางนี้แหละ แต่กลับไม่ใช้ยางทั้งหมด เพราะมันยังมีการผสมผสานหนังแกะเข้าไปด้วย ทั้งๆ ที่ในความจริงแล้วก็สามารถนำหนังเทียมมาทำก็ได้ แต่ก็นั้นแหละนะ มันดูไม่เรียลเท่าวัสดุจริงๆ หรอก

เมื่อสังเกตดีๆ ก็จะเห็นว่าการออกแบบของกระโปรงอันนี้ มันเหมือนกับการม้วนยางปูพื้นไปรอบๆ เอว เหมือนกันกับยางปูพื้นที่ขายอยู่ในร้าน Argos ของอังกฤษ

“เราดีใจมากที่เห็นแบรนด์ยักษ์ใหญ่ออกแบบกระโปรง ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากยางปูพื้นรถ ซึ่งกระโปรงตัวนี้มีความคล้ายคลึงกับยางปูพื้นรุ่น Cosmos Duro มากๆ” โฆษกของ Argos กล่าว

 

 

 

แต่ชาวเน็ตรายหนึ่งกลับมองต่างไปโดยเธอมีความเห็นว่า “Balenciaga คิดเพียงแค่ใส่โลโก้ของพวกเขาบนพรมรถและขายมันเป็นกระโปรงเท่านั้นเอง”

Balenciaga จำหน่ายกระโปรงยางปูพื้นนี้ในราคา $2,300 หรือประมาณ 76,000 บาท ซึ่งก็ถือว่ามีราคาที่สูงใช้ได้ ทำให้เป็นที่ถกเถียงของชาวเน็ตเป็นอย่างมากกับราคาที่สูงเกินไป

และเชื่อหรือไม่ว่าในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาแบรนด์ Balenciaga ได้เปิดตัวกระเป๋าที่มีราคา 2,145 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ ประมาณ 71,000 บาท ซึ่งมันดันไปคล้ายกันเอามากๆ กับกระเป๋าของ IKEA ที่มีราคาเพียง 99 cents หรือประมาณ 30 บาทเท่านั้น

 

 

เพื่อนๆ ถูกใจกระโปรงตัวนี้กันบ้างหรือเปล่าล่ะ!!!

ที่มา odditycentral

Comments

Leave a Reply