แบบนี้ก็มีขายเหรอ!!! “ชุดชั้นในครอบตา” ความเคลิ้มที่หาที่ไหนไม่ได้ เครียดๆ อยู่หายเลย…

ในปัจจุบันนั้น เมื่อเราไปเดินเลือกซื้อสินค้าต่างๆ เคยสังเกตไหมว่า บนชั้นวางของมักจะมีของสำหรับผู้หญิงมากกว่าผู้ชายเสียอีก แบบนี้หนุ่มๆ ไม่น้อยใจแย่เหรอ

แต่ไม่เป็นไรนะ เพราะทางร้าน Village Vanguard ของญี่ปุ่นเจ้าเก่า เขาได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายสุดเซ็กซี่อย่าง “ชุดชั้นในลูกไม้” ที่ไม่ได้มีไว่สำหรับสาวๆ แต่มันมีไว้สำหรับหนุ่มๆ ต่างหาก!!

 

Village Vanguard ร้านค้าสุดชิค ที่ได้ผลิตของแปลกๆ ออกมาตอบโจทย์ชาวญี่ปุ่นกันมาแล้วมากมาย และในครั้งนี้ก็ขอเอาใจหนุ่มๆ ด้วยการออกแบบชุดชั้นในที่ไม่ได้มีไว้รองรับหน้าอกผู้หญิง แต่มันมีไว้เพื่อ “ปิดตา” ของเหล่าชายทั้งหลายต่างหาก

 

แน่นอนว่าคุณผู้ชายจะไม่สามารถมอเห็นได้ แต่ชุดชั้นใน Brassiere Eye Mask เหล่านี้มันสามารถกล่อมคุณให้เคลิ้มได้ด้วยกลิ่นอ่อนๆ ของผู้หญิง ซึ่งมันคือกลิ่นของสบู่ที่สาวๆ นิยมใช้เพื่อเพิ่มประสบการณ์การสวมใส่ชุดชั้นในสตรีบนใบหน้าของคุณ

 

การออกแบบก็ปรับเข้าตามรูปหน้าของคุณผู้ชายแบบพอดิบพอดี ที่ไม่ว่าจะใช้ที่ไหนก็สะดวกสุดๆ ไม่ว่าจะทำงานเครียดมากขนาดไหน ชุดชั้นในตัวนี้ก็จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายได้

 

สัมผัสของลายลูกไม้ เป็นตัวเพิ่มความสมจริงให้กับชุดชั้นในมากขึ้น

 

เชื่อเลยว่าใช้แล้วต้องหลับเต็มตื่นแน่นอน

 

ที่ครอบตา Brassiere Eye Mask ได้รับความนิยมอย่างมากจากการขายออนไลน์ แต่จะออกวางจำหน่ายที่หน้าร้าน Village Vanguard ทั่วประเทศในวันที่ 3 พฤศจิกายนเป็นต้นไป

โดยมีให้เลือกทั้งหมดสามสี ได้แก่ ขาว ชมพู และฟ้า หน้ากากแต่ละชิ้นจะมีราคาอยู่ที่ 1,944 เยน หรือประมาณ 566 บาท

 

ใครที่ชื่นชอบให้ความละมุนของสินค้าชิ้นนี้ก็ลองไปหาซื้อกันมาดูได้เลยจ้าาา

ที่มา en.rocketnews24

Comments

Leave a Reply