ร้านราเมนฉายา “Netflix แห่งญี่ปุ่น” เปิดสมัครสมาชิก “กินรายเดือน” สิ้นเดือนก็ไม่อด!!

เหล่าชาวมนุษย์เงินเดือนหลายคนอาจจะประสบปัญหาเงินไม่พอใช้ถึงปลายเดือน ยามต้นเดือนเราก็อยู่กันอย่างสุขสบายกินแบบจัดหนักจัดเต็ม บุฟเฟ่ต์รัวๆ แต่พอถึงปลายเดือนเราก็ต้องหันไปพึ่งบะหมี่โดยที่วิถีชีวิตเหล่านี้ก็วนเวียนอยู่แบบนี้ทุกเดือนไม่รู้จักเข็ดเอาซะเลย

ทางร้าน Yoro Ramen ก็ได้เล็งเห็นถึงปัญหาเหล่านี้ อยากให้ชาวญี่ปุ่นได้มีอาหารดีๆ ทานทุกวัน จึงได้คิดโปรโมชั่นเพื่อมาเอาใจเหล่านักศึกษาและวัยทำงานโดยเฉพาะ

 

 

บรรยากาศภายในร้าน ในคลิปวิดีโอนี้เลยจ้า!!

 

โปรโมชั่นที่ว่านี้ก็คือ การเปิดรับสมาชิกประจำร้าน โดยที่สมาชิกจะสามารถทานราเมนที่ร้านได้วันละ 1 ชาม ภายในเวลา 1 เดือน

โปรโมชั่นนี้มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะเพียงแค่จ่ายเงิน 2,500 บาทต่อเดือน เท่านี้ก็ไม่ต้องกังวลว่าช่วงปลายๆ เดือนเราจะไม่มีอะไรกินกันอีกแล้ว

ลูกค้าที่เป็นสมาชิกจะสามารถเดินเข้ามาในร้านแล้วสั่งราเมนที่เป็นเมนูประจำวันได้ทันทีวันละ 1 ชาม

 

Tonkotsu Yaro ราคา 285 บาท ราเมนที่เต็มไปด้วยผัก สำหรับสายเฮลตี้

 

Jiru Nashi Yaro ราคา 285 บาท อีกหนึ่งเมนูแนะนำของร้าน น่ากินสุดๆ

 

ปกติราคาของราเมนร้านนี้จะอยู่ที่ชามละ 230 บาทขึ้นไป ลูกค้าที่เป็นสมาชิกสามารถเลือกเมนูราเมนทั้ง Tonkotsu Yaro ,Jiru Nashi Yaro หรือ Miso Yaro โดยจะเปิดบริการเฉพาะ 15 สาขาของ Yoro Ramen ซึ่งหากว่ามาทานทุกวันก็สามารถประหยัดเงินได้มากถึงเดือนละเกือบ 4000 บาทเชียวล่ะ

 

Miso Yaro ราคา 260 บาท

 

ปัจจุบันร้านอาหารต่างๆ ก็เริ่มสนใจเรื่องเทคโนโลยีมากขึ้น มีการสร้างแอพพลิเคชั่นที่รวบรวมร้านอาหารที่น่าสนใจ และถูกพัฒนาไปใช้ในการบริการของร้านอาหารอีกด้วย โดยแอพพลิเคชั่นนี้จะเปิดให้ใช้ในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ทั้งใน iOS และ Android

 

 

#เหมียวบู้บี้ อยากให้ร้านอาหารบ้านเรามีแบบนี้จริงๆ เลย จะได้ไม่ต้องมาคิดว่าวันนี้กินอะไรดีน๊าาาาา

 

ที่มา en.rocketnews24

Comments

Leave a Reply