หนุ่มอวัยวะเพศใหญ่กว่า 5 กิโลกรัม ตัดออกให้เล็กลงแล้ว ได้ใช้ชีวิตปกติกับเค้าซักที เย้!!

เราทุกคนๆ นั้นเกิดมาพร้อมร่างกายที่เพรียมพร้อมทั้ง 32 ประการ ที่สามารถเคลื่อนไหวรูปแบบต่างๆ ได้อย่างเป็นปกติ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่โชคดีมากๆ แต่ต่างจากชายหนุ่มคนหนึ่งที่มีผิดปกติทางร่างกาย จนไม่สามารถใช้ชีวิตตามปกติ

 

Horace Owiti Opiyo หรือ Forence วัย 20 ปี คือชายผู้โชคร้ายที่มีลูกอัณฑะใหญ่กว่าขนาดเฉลี่ยกว่า 20 เท่า โดยมันมีขนาดถึง 5 กิโลกรัมเลยทีเดียว อีกทั้งเขายังมีอวัยวะเพศอีกอันซึ่งมันทำให้เขาลำบากในการสวมใส่เสื้อผ้าเอามากๆ

 

ย้อนกลับไปในปี 2006 เขาเริ่มสังเกตเห็นว่ามีอวัยวะเพศที่ผิดปกติ ในปี 2007 จึงเริ่มมีการผ่าตัดเพื่อแก้ไขปัญหานี้ แต่อวัยวะเพศชายของเขากลับโตขึ้นเรื่อยๆ จนมีน้ำหนักรวมกว่า 5 กิโลกรัม

หนุ่มคนนี้ลาออกจากโรงเรียนเพราะความลำบากในการชีวิตและแพทย์ก็ได้วินิฉัยว่าเขาเป็นโรค Scrotal Elephantiasis หรือโรคเท้าช้างนั่นเอง แต่ในเคสนี้กลับมีอาการที่อวัยวะเพศชาย

 

สาเหตุที่ทำให้ Horace Owiti Opiyo ประสบกับภาวะนี้ อาจจะเกิดจากการที่ยุงกัด ซึ่งยุงนี้เป็นตัวอ่อนที่เจริญเติบโตมาจากท่อระบายน้ำ ที่มีความสกปรก จึงเกิดเป็นอาการบวกขึ้นมา

เขาได้รับความทุกข์ทรมานมากๆ ในตอนแรกเขาพยายามที่จะรักษาด้วยสมุนไพร แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ และเมื่อเรื่องนี้เผยแพร่ออกไปในสื่อทางอินเตอร์เน็ต เข้าก็ได้รับความช่วยเหลือ

 

เขามักถูกเพื่อนที่โรงเรียนล้อเกี่ยวกับลูกอัญฑะที่ใหญ่ผิดปกติ และเขาก็ไม่มีเงินมากพอที่จะไปทำศัลยกรรมแก้ไขมัน

Forence อาศัยอยู่กับพี่ชายที่ชื่อว่า Eliza และคุณยาย Salina พ่อแม่ของเขาเสียชีวิตไปเมื่ออายุได้ 5 ขวบ Forence ได้กล่าาว่า “ผมบอกยายผมว่าผมเป็นโรค แต่ผมไม่แน่ใจว่ามันคืออะไร มันอาจเป็นคำสาปแช่ง และแน่นอนว่ามันไม่ใช่ผลงานของพระเจ้า มันคือผลงานของปีศาจ”

.

 

Duncan Otieno เพื่อบ้านของเขาต้องการที่จะให้ความช่วยเหลือ Forence จึงได้นำเรื่องนี้ไปเผยแพร่ลงในเฟซบุ๊ก ผ่านไปเพียงข้ามคืนข่าวนี้ได้ไปถึงหูของภรรยาผู้ว่าการมณฑล Kisumu Olivia Ranguma เธอจึงติดต่อแพทย์และนำรถพยาบาลเข้าไปรับทันที

แพทย์ที่โรงพยาบาล Jaramogioginga Odinga ตรวจดู Forence และวินิจฉัยว่าเป็น Scrotal Elephantiasis

 

Forence มีการผ่าตัดสองครั้งเพื่อลดขนาดของถุงอัณฑะและสร้างอวัยวะเพศชายของเขาเพื่อให้สามารถใช้งานได้ โชคดีที่การผ่าตัดประสบความสำเร็จและได้เปลี่ยนชีวิตวัย 20 ของเขา

 

เขาฝันไว้ว่าวันหนึ่งเขาจะสามารถสร้างครอบครัวได้เมื่อมีลูกอัณฑะเป็นของตัวเอง “ตอนที่ผมตื่นขึ้นมามันรู้สึกประหลาดสุดๆ เหมือนความลำบากทั้งหมดมันหายไปหมด”

“ตอนนี้ผมสามารถเล่นฟุตบอลได้ วิ่งได้ ว่ายน้ำได้เหมือนคนปกติ ตอนนี้ผมเป็นอิสระแล้ว!!!”

 

Forence ยังได้พูดเสริมอีกว่า “ผมกำลังพยายามสุดๆ เพื่อจะมีภรรยา และสิ่งต่อไปที่ผมต้องการคือการศึกษาต่อ”

ที่มา mirror

Comments

Leave a Reply