Sophie Tanner สาวผู้แต่งงานกับตัวเอง สุดท้ายแล้วก็นอกใจตัวเองไปมีสามีซะงั้น!!!

สิ่งสำคัญในชีวิตนอกจากปัจจัยสี่แล้ว ก็เห็นจะมีคนข้างๆ กายนี้แหละที่เป็นแรงขับเคลื่อนและเป็นแรงบันดาลใจ ให้เรานั้นสร้างสิ่งมหัศจรรย์หลายอย่าง คู่รักก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะช่วยให้ชีวิตของเราเดินหน้าหรือถอยหลังได้ ตามแต่ละเรื่องราวความรักของแต่ละคน

แต่จะมีซักกี่คนที่เลือกคู่ครองที่ไม่ใช่ผู้อื่น แต่เป็นการแต่งงานกับตัวเอง ไม่รู้ว่าเธอผู้นี้มีความคิดลึกล้ำซับซ้อนอย่างไรกัน เราไปดูเหตุผลของเธอกันเลย

 

Sophie Tanner สาวผู้เข้าพิธีแต่งงานกับตัวเองในปี 2015 เธอกล่าวว่า “การแต่งงานกับตัวเองนั้นเป็นเรื่องของการแสดงความรักและความเมตตาต่อตนเอง ฉันจะดูแลตัวเองและให้ความสำคัญกับมันเหมือนกับเป็นคู่รัก”

“มันไม่ได้หมายความว่าฉันปฏิเสธความสัมพันธ์ที่มีความหมายอื่นๆ ในชีวิต แต่มันคือการถอยห่างจากความสัมพันธ์ที่ไม่ดีต่างหาก ถ้าเรามีความรักต่อตนเองในโลก เราก็ไม่จำเป็นจะต้องมีใคร”

 

นี่คือคำแถลงที่จะยกระดับความรักตนเองขึ้น เธอกล่าวว่ามันมีความสำคัญเหมือนกับความรักที่โรแมนติกแบบคู่รักและเธอก็ได้จัดงานแต่งงานขึ้นเพื่อให้ทุกคนได้รับรู้ เรียกได้ว่าเธอมีความเชื่อมั่นและมั่นใจในความคิดของเธอเอามากๆ

 

แต่หลังจากที่เธอได้แต่งงานไปได้ไม่นาน เธอกลับ “นอกใจ” ตัวเองซะงั้น เพราะเธอได้ไปมีความสัมพันธ์กันนักจิตวิทยารายหนึ่งที่ชื่อว่า Ruari Barrett พวกเขาเลือกที่จะใช้ชีวิตคู่กันฉันสามีภรรยา

 

แต่ความักของทั้งคู่ก็จบลงภายใน 5 เดือน เนื่องจาก Ruari มีความปรารถนาที่จะนัดพบกับผู้หญิงคนอื่นๆ อยู่เรื่อยๆ Sophie จึงเลือกที่จะยุติความสัมพันธ์นั้น

ในภายหลัง Ruari ได้เผยว่าเขาเพียงแต่พยายามที่จะรักผู้คนมากขึ้นเพื่อที่จะได้รับความรักมากขึ้น แต่มันกลับไม่เป็นอย่างที่เขาคิด ดังนั้น Ruari จึงเลือกที่จะแต่งงานกับตัวเองเช่นกันและเป็นผู้สนับสนุนการเคลื่อนไหวเพื่อส่งเสริมให้ความเกิดภาคภูมิใจในตนเอง

 

แล้วเพื่อนๆ คิดอย่างไรกับเรื่องนี้กันบ้างล่ะ

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply