นางแบบสาว Plus-Sized ขอช่างมือโปรถ่ายภาพแล้วเข้าโฟโต้ช็อปให้หน่อย ออกมาอีกทีผอมพริ้วเลย

ในปัจจุบันนั้น โลกของเราแทบจะแยกความเป็นจริงกับเรื่องหลอกหลวงไม่ค่อยจะออกแล้ว เพราะปัจจุบันเทคโนโลยีได้เข้ามามีบทบาทเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะโฟโต้ช็อปที่สามารถเปลี่ยนแปลงคนได้ง่ายเพียงแค่ปลายนิ้ว

สังเกตเห็นได้จากโลกอินเตอร์เน็ตหรือแม้แต่บนปกนิตยสาร เพราะเมื่อนางแบบไม่พอใจ ทีมงานก็สามารถปรับปรุงสีผิว รูปโฉมให้ออกมาสวยงามได้ดั่งใจ

ด้วยเหตุนี้ Diana Sirokai และ Callie Thorpe นางแบบสาว Plus-Sized ได้ขอให้ช่างภาพมือโปรลองใช้โฟโต้ช็อปตัดต่อให้พวกเธอผอมลง จะเป็นยังไง ไปชมกันเลย

 

นางแบบสาวทั้งสองคน เดิมทีพวกเธอก็มั่นใจและสวยเป๊ะในหุ่นอยู่แล้วนะ

 

งานนี้ Karizza ช่างภาพมือโปรก็เลยต้องรับหน้าที่มาเนรมิตรภาพให้ตามคำขอของเธอทั้งสอง ว่าแต่มันจะออกมาดีขนาดไหนนะ?

 

เริ่มแรกด้วยภาพที่ผ่านการโฟโต้ช็อปก่อนเป็นไง ดูแล้วรู้สึกยังไงบ้าง ผอมสวยเลยใช่ไหมล่ะ?

 

กลับมาที่ความเป็นจริงกันบ้าง เราจะเห็นว่าเธอทั้งสองก็ไม่ได้ผอมอย่างในรูปด้านบน แต่พวกเธอก็ยิ้มอย่างมีความสุขกับสิ่งที่เป็น ฉะนั้นก็ยอมรับในสิ่งที่เป็นแล้วก้าวข้ามผ่านมันไป!!

 

ซึ่งหลังจากเธอทั้งสองได้ดูภาพแบบตัดต่อแล้ว ทั้งคู่ก็ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ามันดูดีจริงๆ นะภาพนั้น แต่ทั้งคู่ก็บอกว่าเป้าหมายจริงๆ คือ พวกเธออยากจะส่งต่อข้อความว่าการตัดต่อภาพมันเปลี่ยนแปลงให้คนดูดีขึ้นได้แค่ไหน แต่มันก็แค่เปลือกนอกเท่านั้น อย่างบนปกนิตยสารที่คนขึ้นปกจะดูดีสุดๆ แต่มันก็ผ่านการตัดแต่งมาแล้ว

ฉะนั้นทั้งคู่ก็เลยบอกว่า อย่าหลงเชื่อกับภาพลวงตาอะไรพวกนั้น อยู่กับความจริงยอมรับในตัวเองแล้วก็ก้าวข้ามมันไปให้ได้!! แบบเธอทั้งสองคนที่แม้จะตัว Plus-Sized แต่พวกเธอก็มั่นใจในตัวเองและสวยได้ในแบบที่เป็น

 

Diana ยังเคยโพตส์ภาพเทียบกับ Kim Kardashian ด้วยนะ พร้อมกับบอกว่า เธอกับ Kim ก็ต่างกันแค่ร่างกายที่เหลือก็ยังเป็นผู้หญิงเหมือนกัน

 

ยังไงก็ตามเป้าหมายจากเรื่องราวทั้งหมดของทั้งคู่นั่นก้คือ การบอกให้ผู้หญิงรักตัวเองที่เป็นตัวเองให้มาก

 

อย่ามัวแต่หลงไหลในโลกปลอมๆ นั้นที่ตัดแต่งขึ้นมา

 

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply