ผู้หญิงไม่ยอมแก่ต้องดู “สไตล์ทรงผมที่จะทำให้คุณดูเด็กลง” ในแต่ละช่วงอายุ

ทรงผมนั้นสามารถที่จะเป็นบุคคลิกของคนคนหนึ่งได้เลยนะ ยิ่งถ้าเป็นสาวๆ ที่อายุเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ การเลือกทรงผมที่เหมาะสมนั้น ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะช่วยให้ดูเด็กลงได้

แล้วจะรออะไรอีกละ เราไปชมทรงผมที่ทำให้ดูอ่อนเยาว์ของแต่ละช่วงอายุกับดีกว่า จะแซ่บ จะเผ็ชขนาดไหน สาวๆ พลาดไม่ได้นะจ๊ะ

 

ทรงผมเมื่อคุณอายุ 20 ปี

เมื่อคุณอายุ 20 เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับการทดลองทรงผมใหม่ๆ มองหาสไตล์ที่ใช่ ไม่ว่าจะเป็นสั้นประบ่าหรือยาวแล้วทำสีสวยๆ ก็ดูจะไม่เป็นปัญหาเท่าไหร่สำหรับสาวๆ วัยนี้

 

ทำสีแบบไล่ระดับก็ดูโดดเด่น

 

หรือจะสั้นแบบนี้ไปเลยก็ดูปราดเปรียว

 

ทรงผมเมื่อคุณอายุ 30 ปี

เมื่อคุณย่างก้าวเข้าวัย 30 ที่เป็นผู้ใหญ่อย่างเต็มตัว คุณควรมีทรงผมที่ง่ายๆ สบายๆ และยังต้องง่ายต่อการดูแลรักษาอีกด้วย สำหรับสาวๆ ที่มีบุคลลิคหวานๆ อ่อนโยน

การตัดผมสั้นก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะทำให้คุณดูเด็กลง หรือจะลองตัดหน้าม้าแบบบางๆ ก็ไม่ทำให้ภาพลักษณ์ดูเปลี่ยนไปมากเท่าไหร่ ดังนั้นอย่าลืมไปลองเปลี่ยนกันดูนะจ๊ะ

 

ซอยสั้นทำสีก็ดูเป็นสาววัย 30 เปรี้ยวๆ

 

หน้าม้าบางๆ ก็ทำให้หน้าเด็กลงแน่นอน

 

ทรงผมเมื่อคุณอายุ 40 ปี

แน่นอนว่าเมื่อคุณเข้าวัยเลข 4 ความอ่อนเยาว์คือสิ่งที่คุณฝันถึง การเลือกทรงผมให้ถูกให้เหมาะจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้คุณดูเด็กลงได้

การมีทรงผมที่ง่ายต่อการจัดทรงก็เป็นอะไรที่เหมาะสำหรับคุณ การซอยสั้นนั้นนอกจากที่จะจัดทรงง่ายแล้ว มันยังกระชากวัยแบบสุดๆ ดังนั้นลองเลือกทรงมินิมอลที่เหมาะกับคุณดูสิ

.

.

 

ทรงผมเมื่อคุณเข้าวัย 50 ปี

ในวัย 50 ปีนี้ สไตล์ลิสต์แนะนำว่าไม่ควรทำทรงผมที่ยาวหรือสั้นจนเกินไป เพื่อรักษาปริมาณเส้นผมและยังทำให้การดูแลรักษานั้นง่ายขึ้น

การทำสีก็เป็นอีกหนทางที่จะทำให้คุณดูเด็กลง เพราะมันจะช่วยสร้างวอลลุ่มและลูกเล่น ให้ดูไม่จืดชืดจนเกินไป หรือว่าจะเพิ่มความโดดเด่นด้วยการดัดลอนนิดๆ ก็ช่วยให้ดูเด็กลงได้เช่นกัน

.

 

ทำสีสดใสก็ดูอ่อนเยาว์ลงนะ

 

ทรงผมเมื่อคุณเข้าวัย 60

แน่นอนว่าเมื่อคุณเข้าสู่วัย 60 เส้นผมก็อาจจะร่วงหล่นไปบ้าง แต่เราสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้โดยทำทรงผมให้สั้นลง และทำสีไล่ระดับให้โคนผมมีสีเข้ม จะช่วยสร้างวอลลุ่มและทำให้ผมดูเยอะขึ้นได้

.

 

ทรงผมเมื่อคุณเข้าวัย 70

ทรงบ๊อบหรือการตัดสั้นไปเลยจะช่วยเพิ่มความคมชัดให้กับใบหน้า การมีทรงผมที่จัดแต่งง่ายๆ ก็ทำให้คุณดูอ่อนกว่าวัยและยังดูเป็นผู้ใหญ่ที่สง่างามอีกด้วย

.

.

 

ไม่ว่าคุณจะอยู่วัยไหนการดูแลสุขภาพเส้นผม

ก็เป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้การจัดแต่งทรงผมนะ

ที่มา brightside

Comments

Leave a Reply